- Phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị thúc đẩy tăng trưởng và thị phần cho các dòng sản phẩm của công ty.
- Dẫn đầu các nỗ lực nghiên cứu thị trường để hiểu nhu cầu của khách hàng và bối cảnh cạnh tranh.
- Phát triển và thực hiện các kế hoạch ra mắt sản phẩm, bao gồm các chiến thuật định vị, nhắn tin và quảng cáo.
- Phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị trên nhiều kênh, bao gồm kỹ thuật số, xã hội, báo in và sự kiện.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo sự liên kết và thực hiện các chiến lược tiếp thị.
- Theo dõi và phân tích các số liệu tiếp thị để đánh giá hiệu quả của các chiến lược và chiến thuật tiếp thị và đưa ra các khuyến nghị để cải thiện.
- Quản lý ngân sách, tiếp thị và đảm bảo tất cả các hoạt động được thực hiện trong ngân sách và thời gian.
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
- Hỗ trợ, tham mưu và đưa ra các giải pháp cho cấp trên và các phòng ban trong các vấn đề liên quan tới hoạt động marketing.
Chia sẻ
Bình luận