Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 35 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Q.1

quy mô công ty
Quy mô: Từ 1000 - 3000 nhân viên

website công ty
Website: https

Mô tả công ty

Visimex Joint Stock Company (Visimex., Jsc) known as a member of NIC GROUP was found in 2002 with the ambition of becoming a premier supplier of spices seasoning and agro products. Over a decade of operation, from a humble beginning of infrastructure and staff thanks to our internal constant attempt as well as the support of clients worldwide we have grown and developed continuously to gain significant success in the industry. Our turn over increases stable annually 200% and the brand name VISIMEX has been adhering to spices and agriculture products traders.


Công Ty CP Visimex Tuyển Dụng

Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực Thanh Hóa Ninh Bình Nam Định

Trưởng phòng
Từ 18.000.000 VNĐ Đến 25.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmThanh Hóa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
- Quản lý và phân công công việc cho đội ngũ kinh doanh từng vùng;
- Triển khai hiệu quả việc thực hiện các chương trình bán hàng tại khu vực quản lý;
- Duy trì nhà phân phối cũ, phát triển nhà phân phối mới, mở rộng mạng lười bán hàng trong khu vực
-Đại diện Công ty/ Giám Đốc Kinh Doanh hỗ trợ, xử lý các vấn đề liên quan nhà phân phối/ khách hàng
Xem chi tiết

Food International Sales Executive

Nhân viên
Từ 13.000.000 VNĐ Đến 18.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
- Direct handle selling/buying transaction with domestic and international customer, dealing on trading future market and with other Banking Partner.
- Follow and implement weekly Business Plan of Sales & Marketing Department.
- Cooperate with related departments to build Customer Database, control and follow up business transaction.
- Expand customer base; establish and maintain existing customer relationships.
- Prepare Commercial Contract; design shipping plan and follow up.
- Handle import-export related issues.
- Negotiate with suppliers about terms of pricing, delivery date, product’s quality.
- Deal with customers’ request/claim on product-related issues.
- Complete other business-related tasks under instruction from Manager.
Xem chi tiết

Food International Sales Manager

Trưởng phòng
Đến 70.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
- Develop and maintain contact with existing and potential customers in oversea markets.
- Sales support to dealers of company’s products in the region.
- Give substance to the growth scenario of company
- Making customer visit reports and following relevant market developments.
- Preparing, sending out and following up quotes.
- Proving input to sales support for further follow up
Xem chi tiết

Admin Officer

Nhân viên
Từ 10.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
General administrative services
Office premises & facilities management
Overall managing the office premises to ensure efficient and smooth operation
Scheduling and monitoring of office maintenance/repair work (aircon, lights, utilities)
Office supplies: Office equipment and services; Stationery & Printing
In-coming mails receipt and distribution
Out-going mails delivery
Recording and controlling assets for regular/ad-hoc inventory reports.
Manage events/parties of company
Assisting company to prepare annual budget for admin expenses
Recording and controlling actual expenses to be under the budget
Preparing all frequent/ad-hoc payments for office expenses
Assisting company in developing and improving administrative systems and procedures.
Ensuring admin filing system is maintained sufficiently and up to date.
Preparing the regular and ad-hoc reports on work progress as assigned by the Company
Back-up and/or supporting other team members (Secretary/other Admin/IT function) when required.
Other ad-hoc tasks assigned by company.
Xem chi tiết

Talent Acquisition Leader

Trưởng nhóm
Đến 30.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Recruitment
- Understand BUs’ personnel requirements and pro-actively provide recruitment services for diverse positions, from high priority role to part-time staff
- Manage end to end recruitment process
- Build a talent pipeline
Manage job ads on company’s website and internal referral program
- Initiate/implement Employer Branding project for each target talents group
- Administrate Internship Program
- Be an active Brand Ambassador and an HR Professional appearance to internal & external candidates
- Provide monthly reports & metrics for all recruiting activities.
On-boarding:
- Provide adequate HR information for newcomers
- Organize Training/ Orientation program
Off-boarding:
- Manage Offboarding Process
Xem chi tiết

Digital Marketing Executive (Immigration)

Nhân viên
Đến 25.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Manage websites
- Manage company websites. Be responsible for day-by-day operations of these websites.
- Be responsible for contents of these websites. Coordinate with internal teams and partners to develop contents of sites.
- Improving the usability, design, content and conversion of the company website
- Manage the redesign of the company website.
- Direct and resolve issues to make sure these webs run smoothly. Coordinate with vendors to solve troubleshoots/security issues if any.
2. Digital Marketing
- Oversee digital marketing strategy for Company.
- Develop and managing digital marketing campaigns.
- Oversee the social media strategy for the Company.
- Manage online brand and product campaigns to raise brand awareness.
- Be responsible for planning and budgetary control of all digital marketing.
- Evaluate client research, market conditions and competitor data
3. Brand name development - Event organization
- Oversee and organize events/seminars that will make an impact to target clients.
Ensure events/seminars successful and cost-effective.
- Build up partners and coordinate to organize events/seminars.
- Lead the marketing team and coordinate with internal teams and/or vendors/suppliers to handle well seminars/events.
- Be responsible for number of audiences for each event/seminar, worth of source of potential clients coming seminars. Manage assignment potential clients attended seminar/event to consultants.
4. Marketing material
- Revise and approve design marketing materials and further getting final approval of Directors.
- Be responsible for providing marketing materials on time and on budget.
- Manage marketing material budget efficient.
5. Generals
- Be responsible to Directors for operations of marketing team.
- Do other tasks assigned by Directors/ Sale Leader.
Xem chi tiết

File Processing Analyst (Immigration Education)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Assist clients at every stage of their file preparation;
- Assist company staff regarding legal and administrative research (draft papers, prepare memorandum for clients, update legal news for the company);
- Prepare the required legal and administrative documents for the company;
- Translate contracts and other legal and administrative documents for the company, if necessary;
- Accompany clients to meeting with lawyers when required;
- Coordinate with the Vietnamese government authorities, when necessary, to file or obtain the necessary documents for company;
- Participate in general activities organized by the firm such as seminars, events, training sessions, in Vietnam, if necessary;
- Perform other duties as assigned.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Tuyển Dụng Mass

Nhân viên
Đến 14.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Lập kế hoạch tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực công tác viên định kỳ tháng, quý, năm ở các tỉnh thành.
- Đăng bài tạo nguồn, liên lạc và gặp gỡ trực tiếp với các ứng viên có tiềm năng, sàng lọc đơn xin việc.
- Tổ chức phỏng vấn, kiểm tra, đánh giá năng lực của các ứng viên một cách chi tiết, sau đó tổng hợp và báo cáo để các nhà quản lý có sự lựa chọn công bằng hơn, hiệu quả hơn.
- Theo dõi, tương tác với ứng viên xuyên suốt quá trình tuyển dụng.
- Thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân sự mới, các báo cáo liên quan đến công tác tuyển dụng.
- Cập nhật danh sách ứng viên tiềm năng, đảm bảo cung ứng sẵn nguồn nhân sự và tuyển dụng kịp thời.
- Phối hợp với các bộ phận Đào tạo và Hỗ trợ CNTT để tiến hành tiếp nhận dành cho nhân sự mới.
- Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến tuyển dụng & thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng Tuyển Dụng giao phó.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Tư Vấn Tuyển Dụng

Nhân viên
Đến 14.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Tìm kiếm khách hàng và thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Giới thiệu thông tin các dịch vụ của công ty đến với khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu tuyển dụng của khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin tuyển dụng từ khách hàng, phân tích các yêu cầu tuyển dụng của khách hàng
- Tìm kiếm ứng viên tiềm năng (mạng xã hội việc làm, các công cụ hỗ trơ, Networking, …)
- Đánh giá và chọn lọc các hồ sơ ứng tuyển.
- Phỏng vấn chuyên sâu ứng viên tiềm năng.
- Kết nối nhân sự phù hợp cho vị trí cần tuyển của khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng và ứng viên 2 bên để tìm được tiếng nói chung, đi tới ký kết và mối quan hệ dài hạn.
- Tạo mối quan hệ với nhân sự tìm việc (dù đã / chưa có việc) và tư vấn cho ứng viên về các vị trí hiện có.
- Tìm kiếm và mở rộng các kênh đăng tuyển phù hợp
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng.
Xem chi tiết

QuảnLý Phòng Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu kiêm Trợ Lý Ban TGĐ

Trưởng phòng
Từ 25.000.000 VNĐ Đến 40.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Hỗ trợ TGĐ trong công tác tổ chức, quản trị, điều hành hoạt động phòng XNK:
- Làm việc trực tiếp với phòng XNK để hỗ trợ giải quyết các vướng mắc trong công việc của phòng;
- Tiếp nhận, báo cáo, đề xuất hành động khắc phục/biện pháp xử lí khi có khiếu nại phàn nàn của khách hàng.
- Làm việc với quản lý các nhà máy để cập nhật và báo giá cho phòng XNK khi có yêu cầu;
- Sửa mẫu chuẩn các loại Hợp đồng ngoại thương theo điều kiện giao hàng;
- Tham mưu cho bộ phận XNK về điều kiện thanh toán, điều kiện giao hàng;
- Kiểm tra các hợp đồng ngoại thương, đảm bảo hợp đồng đủ điều kiện thực thi;
- Kiểm tra các báo cáo định kỳ của phòng XNK trước khi trình TGĐ phê duyệt như: báo cáo tổng hợp doanh số hàng bán xuất ra khỏi nhà máy, báo cáo tổng hợp doanh số các hợp đồng đã ký, kết quả đánh giá KPI, báo cáo thực hiện công việc của phòng XNK, kết quả nhập liệu trên phần mềm OMS, tình hình thu hồi công nợ, vv…;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như Kế toán, nhà máy, Chứng từ để triển khai đơn hàng.
Tương tác với Quản lý các BP /Phòng ban để phối hợp giải quyết công việc:
- Nhận chỉ đạo trực tiếp từ Tổng Giám Đốc và truyền đạt chỉ đạo theo yêu cầu công việc được giao cho các bộ phận liên quan và tổng hợp tình hình, kết quả thực hiện để báo cáo Tổng Giám Đốc hàng ngày;
- Phối hợp với Chứng từ, Kinh doanh nội địa để nắm bắt tình hình và báo cáo đến BTGĐ;
- Phối hợp với các Nhà máy để nắm bắt tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh;
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh điều để nắm bắt tình hình hoạt động mua hàng;
- Phối hợp với phòng PR & Marketing để triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại, tham gia hội chợ, hội nghị, hội thảo liên quan đến xúc tiến thương mại và kinh doanh;
- Phối hợp với phòng Kiểm soát hệ thống chất lượng để giải quyết các thắc mắc của khách hàng và nắm bắt tình hình công việc của BP quản lý và phát triển vùng trồng.
- Tiếp nhận và đánh giá các đề xuất/ giải pháp/báo cáo có liên quan đến từ các Phòng ban để trình BTGĐ phê duyệt;
- Tổng hợp, thu thập, phân tích dữ liệu về tình hình hoạt động, kết quả sản xuất kinh doanh của các Nhà máy, phòng ban và báo cáo, đề xuất giải pháp cụ thể để có quyết sách phù hợp, kip thời cho công việc quản trị điều hành;
- Tham gia, hỗ trợ các chương trình về xúc tiến thương mại của các hiệp hội doanh nghiệp và bộ ban ngành liên quan;
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ, tổng hợp các báo cáo tháng của các phòng ban theo phân công để gửi kết quả đến Ban Tổng Giám đốc;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong việc triển khai, tổ chức các sự kiện nội bộ.
Thực hiện các công việc hỗ trợ khác:
- Tiếp đón khách của TGĐ, tiếp nhận điện thoại, email, tin nhắn và các văn bản, công văn khác gửi đến TGĐ (theo sự phân công);
- Biên, phiên dịch tài liệu;
- Phối hợp với Thư ký để trợ giúp TGĐ đặt vé, khách sạn, lên lịch làm việc với các phòng ban.
- Thực hiện hỗ trợ khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc.
Xem chi tiết

Transmission Engineer (Telecommunication - 2G, 3G, 4G)

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện tử viễn thông
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Field maintenance, handling all field maintenance in network, like corrective and preventive maintenance & also network changes that requires physical intervention
- Delivery of the contracted services in the designated geographical area for Transmission Network
- Meeting the contracted KPI’s in the designated geographical area for Transmission Network
- Customer Satisfaction in the designated area for Transmission Network
- Deliver Contracted KPI’s, ensure no service credits or penalty
- Responsible for all Change Request activities
- Employee performance and satisfaction of the assigned employees
- Ensure Zero or process deviations for Transmission Network
- 1st level of escalation for customer complaints and major network incidents
- Transmission related training sessions for field engineers
- To Manage and control operational resources and costs
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Phụ Tùng Ô Tô

Nhân viên
Từ 10.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Tìm kiếm khách hàng mới và bán phụ tùng ô tô
- Tư vấn phụ tùng ô tô cho khách hàng ghé thăm cửa hàng.
- Chăm sóc khách hàng và nhận cuộc gọi từ khách hàng.
- Nhập thông tin bán hàng và đặt hàng trên phần mềm công ty.
- Tùy theo thế mạnh của sale bán tại cửa hàng, bán online hoặc đi tỉnh
Xem chi tiết

Front Office Engineer (RAN TRAN Network)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện tử viễn thông
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Accountabilities
- Be able to perform Alarm Surveillance, Trouble Ticket Management, Change Management Support for 1st Level Service Restoration Activities.
- Be able to manage complaints from Customer Care.
- Be able to ensure Adherence to all Processes.
- Be responsible to escalate within the department / group as well as to service support units (ASP) / supplier partner functions so that service layer may be maintained at specified level.
- Be able to execute Front office activities and routines according to schedules defined by Shift Team Leaders/NOC Manager.
- Be able to send/receive/follow up with trouble reports sent to the delivery units/supplier/customer.
- Be responsible for Remote Service Corrective, Preventive Maintenance.
Activities
- Ensure attendance to be on time according to 24/7 Rotation Shift Roster.
- Ensure all relevant information is captured and communicated during shift handover.
- Monitoring of all alarms on RAN, Transmission via NMS Nodes when required.
- Trouble reporting of creation, update and closure of generated alarms and complaints.
- Ensure the quality of the content in trouble ticket is maintained.
- 1st line trouble shooting of generated alarms and complaints.
- Fault Escalation to relevant parties/delivery units.
- Ensure inter working relationship and co-ordination of Fault origins with other Vendors.
- Ensure Management Escalation and Updates of Critical/Major Network problems per the notification and escalation process.
- Ensure the operative performance at specified level according to the contractual SLA and KPI.
Xem chi tiết

International B2B Sales Manager Asia (Industrial)

Trưởng phòng
Từ 3.500 USD Đến 4.000 USD / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Develop and maintain contact with existing and potential customers/dealers (B2B)
- Sales support to dealers of companys products in the region.
- Give substance to the growth scenario of company
- Presenting of companys products in the region ( via dealers, fairs, collaborations)
- Making customer visit reports and following relevant market developments.
- Preparing, sending out and following up quotes.
- Proving input to sales support for further follow up
Xem chi tiết

Senior Sales (Electrical Electronic) - Ho Chi Minh

Trưởng nhóm
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Responsible for Sales of electrical industry
- Take care and maintain relationship with customers who are Owner, Consultant, Contractor related to tender for M&E package apply to field of Office Building, Apartment, Factory, …
- Visit customers, consult product specification to customers
- Prepare quotation, support technical related to the products during tender and contract
- Contact to Consultants/Owner to introduce about the products following new project
- Follow up activities relating to Quotation and bidding that sent to customers and propose right method to win contract
- Be responsible for request and solve arising problems if any
- Other related duties as required by manager
- Further information and job duties will be discussed more during interview.
Xem chi tiết

Trợ Lý Trưởng Phòng Kinh Doanh Bia Khu Vực (Đắc Lắc)

Trưởng phòng
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmĐắk Lắk
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
- Đề xuất, triển khai và quản lý kế hoạch bán hàng phù hợp với định hướng chiến lược của công ty và Tổng công ty (sản lượng, thị phần, doanh thu, lợi nhuận thuần từ hợp đồng kinh doanh, phân tích lời lỗ, độ phủ thị trường, nhận diện thương hiệu…)
- Phân bổ chỉ tiêu sản lượng và phát triển thị trường cho đội ngũ Giám sát bán hàng.
- Lập lộ trình thăm viếng khách hàng cho Giám Sát Bán Hàng trình Trưởng phòng Kinh doanh khu vực phê duyệt
- Thực hiện kế hoạch thăm viếng khách hàng ngẫu nhiên để kiểm tra, đánh giá việc thăm viếng khách hàng, nhà phân phối của Giám sát bán hàng.
- Quản lý nhà phân phối (số lượng bán ra, thu hồi công nợ, SKUs có sẵn, quay vòng tồn kho và mức độ tồn kho) và triển khai các chương trình hỗ trợ nhà phân phối.
- Đánh giá hiệu quả nhà phân phối và đề xuất tái ký/ chấm dứt/ ký mới hợp đồng thương mại.
- Phối hợp với bộ phận Hỗ trợ tiêu thụ trong việc tổng hợp dữ liệu bán hàng, theo dõi tiến độ và dự đoán sản lượng.
- Đai diện công ty ký các hợp đồng liên quan nhằm đạt được mục tiêu của các chương trình hỗ trợ bán hàng đã được Trưởng Phòng Kinh Doanh Khu Vực phê duyệt.
- Kiểm soát, quản lý việc thực hiện các hoạt động quảng bá, xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, trưng bày và lên bảng hiệu tại các điểm bán.
- Hỗ trợ tuyển dụng, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên cấp dưới: Giám sát bán hàng, Nhân viên (cấp cao) - Đại diện bán hàng. Đảm bảo đội ngũ được trang bị đầy đủ kỹ năng cần thiết và đạt hiệu quả như mong đợi.
- Đánh giá và đề xuất giải pháp cho tình hình kinh doanh của khu vực, thị trường và đối thủ.
- Chỉ đạo, hướng dẫn về việc phối hợp với các phòng ban trong nội bộ để hoàn thành những công việc liên quan đến vận chuyển, phàn nàn của khách hàng, hoàn trả sản phẩm.
- Các công việc khác được phân công bởi cấp trên
Xem chi tiết

Giám Sát Bán Hàng Bia (Đắc Lắc)

Trưởng nhóm
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmĐắk Lắk
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
- Đề xuất, triển khai và quản lý kế hoạch bán hàng phù hợp với định hướng chiến lược của công ty và Tổng công ty (sản lượng, thị phần, doanh thu, lợi nhuận thuần từ hợp đồng kinh doanh, phân tích lời lỗ, độ phủ thị trường, nhận diện thương hiệu…)
- Phân bổ chỉ tiêu sản lượng và phát triển thị trường cho đội ngũ Nhân viên (cấp cao) - Đại diện bán hàng, Nhân viên bán hàng phụ trách.
- Lập lộ trình thăm viếng khách hàng cho Nhân viên (cấp cao) - Đại diện bán hàng, Nhân viên bán hàng trình Trưởng phòng/ Trợ lý trưởng phòng – Kinh doanh khu vực phê duyệt
- Triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng
- Thực hiện kế hoạch thăm viếng khách hàng ngẫu nhiên để kiểm tra, đánh giá việc thăm viếng khách hàng, trưng bày của Nhân viên (cấp cao) - Đại diện bán hàng và Nhân viên bán hàng
- Quản lý nhà phân phối (số lượng bán ra, thu hồi công nợ, SKUs có sẵn, quay vòng tồn kho và mức độ tồn kho) và triển khai các chương trình hỗ trợ nhà phân phối.
- Đánh giá hiệu quả nhà phân phối và đề xuất tái ký/ chấm dứt/ ký mới hợp đồng thương mại.
- Đai diện công ty thương lượng hợp đồng tài trợ giá trị lớn (về điều khoản, điều kiện) với chủ quán nhậu lớn, quán nhậu sân vườn/ nhà hàng.
- Phối hợp cùng Trưởng nhóm tiếp thị và Nhân viên (cấp cao) - Đại diện bán hàng trong việc giám sát, điều phối và thúc đẩy đội ngũ tiếp thị tại các điểm bán.
- Giám sát việc thực hiện các hoạt động quảng bá, xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, trưng bày và lên bảng hiệu tại các điểm bán.
- Phát triển, kiểm soát và quản lý hệ thống khách hàng
- Quản lý nhân viên:
- Đánh giá và đề xuất giải pháp cho tình hình kinh doanh của điểm bán, thị trường và đối thủ.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng
- Hoàn thành các báo cáo trong thời gian quy định
- Các công việc khác được phân công bởi cấp trên
Xem chi tiết

Trợ Lý Ban Tổng Giám Đốc - Hà Nội

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
Tương tác với Quản lý các Bộ phận/Phòng ban để phối hợp giải quyết công việc:
- Nhận chỉ đạo trực tiếp từ TGĐ và truyền đạt chỉ đạo theo yêu cầu công việc được giao cho các Bộ phận/Phòng ban (BP/PB), cá nhân;
- Kiểm tra, đôn đốc, tư vấn và hỗ trợ các BP/PB hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch được phân công;
- Theo dõi việc thực hiện các chỉ đạo của TGĐ đối với các BP/PB, cá nhân theo lĩnh vực được phân công. Chủ động xử lý theo thẩm quyền hoặc tổng hợp, phân tích, đề xuất, báo cáo kết quả công việc hay các cách thức giải quyết công việc ngoài thẩm quyền để TGĐ có quyết định hoặc chỉ đạo giải quyết.
- Tiếp nhận và đánh giá các đề xuất/ giải pháp/báo cáo có liên quan đến từ các BP/PB để trình BTGĐ phê duyệt hàng ngày;
- Tương tác với các Nhà máy để hỗ trợ TGĐ nắm bắt và kiểm soát các hoạt động Hoạt động đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất tại Nhà máy.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích hệ thống thông tin dữ liệu về tình hình hoạt động và kết quả của các BP/PB theo phân công và có báo cáo, đề xuất giải pháp cụ thể để có quyết sách phù hợp, kip thời cho công việc quản trị điều hành;
- Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận chuyên môn khác để thiết lập và trình TGĐ phê chuẩn sự tham gia của công ty đối với các sự kiện, hội nghị, hội thảo, hội chợ, chương trình xúc tiến thương mại, giải thưởng… trong nước/ngoài nước/các ngành nghề mà Công ty đang hoặc sẽ tham gia hoạt động;
- Phối hợp với các BP/PB liên quan trong việc triển khai, tổ chức các sự kiện nội bộ.
- Thiết lập và duy trì quan hệ đối tác với cơ quan quản lý nhà nước, đối tác hữu quan, các tổ chức tài chính, ngân hàng phục vụ cho sự phát triển của Công ty;
- Soạn thảo các văn bản liên quan theo yêu cầu;
- Hỗ trợ TGĐ trong quá trình triển khai các dự án mới
Hỗ trợ công tác quản trị Hành chính
- Chỉ đạo, kiểm tra công việc của Phòng HCTH (NV Hành chính, Lễ tân, Lái xe, Tạp vụ, Bảo vệ) đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình, quy định.
- Giám sát, quản lý chi phí các hoạt động hành chính theo định mức được giao;
- Điều phối và kiểm soát phương tiện vận chuyển, chỗ ở cho Ban TGĐ trong các chuyến công tác;
- Giám sát việc quản lý, sử dụng con dấu, công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ, tài liệu;
- Xây dựng hệ thống lưu trữ tất cả văn bản pháp lý của Công ty và các tư liệu liên quan đến quá trình hình thành và phát triển của Công ty;
- Soạn thảo các quy trình, quy định, hướng dẫn theo yêu cầu;
- Quản lý việc CBCNV chấp hành, tuân thủ các nội quy, quy định của Công ty như chấm công, thời gian làm việc, ứng xử văn hóa, vv…;
- Đảm nhiệm công tác thăm hỏi các trường hợp ốm đau, hiếu, hỷ, vv…;
- Quản lý, điều phối các đầu mối Hành chính: Tương tác với Quản lý các NM để theo dõi thực hiện hoạt động HC tại các NM, truyền đạt chỉ đạo của TGĐ về các công việc HC đối với các NM, kiểm tra, đôn đốc, hỗ trợ hành chính các VP, NM trong việc triển khai;
Thực hiện các công việc hỗ trợ khác:
- Tiếp đón khách của TGĐ, tiếp nhận điện thoại, email, tin nhắn và các văn bản, công văn khác gửi đến TGĐ (theo sự phân công);
- Thu thập, cập nhật, phân tích, tóm lược thông tin về các văn bản pháp luật mới, thông tin báo chí về xu hướng thị trường, kiến thức quản lý hiện đại trong các ngành nghề mà Công ty đang hoạt động cho Ban Tổng Giám đốc;
- Thực hiện hỗ trợ khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Tuyển Dụng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
- Thực hiện tuyển dụng các vị trí mass hire và outsource theo đúng Quy trình tuyển dụng và Kế hoạch đã được phê duyệt; bổ sung vào CSDL ứng viên thường xuyên của Công ty.
- Lựa chọn, thực hiện các hình thức tuyển dụng theo tiêu chí chi phí thấp nhất – hiệu quả cao nhất.
- Hỗ trợ và phối hợp với các chuyên viên khác để triển khai các nghiệp vụ tuyển dụng: chọn lọc hồ sơ ứng viên, phỏng vấn, sàng lọc những ứng viên tiềm năng.
- Duy trì và mở rộng quan hệ với các đầu mối tuyển dụng nhằm xây dựng kênh cung cấp nguồn ứng viên ổn định và đa dạng.
- Thực hiện các công việc tiếp nhận Nhân viên mới.
- Đảm nhận bất cứ trách nhiệm họăc nhiệm vụ nào khác được giao từ phòng ban
Xem chi tiết

Recruitment Manager

Trưởng phòng
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
- Develop and organize the implementation of the departments plans and strategies according to the general development orientation of the company.
- Managing and operating the activities of the recruitment department, meeting the requirements of the company and customers.
Recruitment:
- Closely coordinate with relevant departments and customers to review recruitment requirements, make implementation plans to ensure proper service provision activities as required.
- Maintain and expand relationships with recruitment sources to build a stable and diverse source of candidates.
- Firmly grasp the labor market, collect and analyze market information related to competitors such as prices, service provision, policies, market share to have timely and appropriate solutions. fit.
- Research and propose solutions to improve recruitment quality as well as give advice in making appropriate HR service management policies.
Management:
- Develop and organize the implementation of plans, strategies and operational targets of the department in accordance with the general development orientation of the company.
- Manage and direct the activities of the recruitment department to complete according to the assigned goals.
- Proposing human resources, training and professional guidance.
- Periodically evaluate the performance of work goals for employees.
- Monitor and ensure 100% of candidate information is updated into ESS software.
- Develop processes and forms related to the recruitment of personnel.
- Collect data and prepare periodic reports as required.
- Perform other tasks as assigned by management.
Xem chi tiết
2 3

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng