- Lên kế hoạch Marketing cho các sản phẩm du lịch theo mùa và theo từng giai đoạn.
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ để đưa ra những chiến lược marketing phù hợp.
- Chịu trách nhiệm triển khai, quản lý, đánh giá hiệu quả và báo cáo hiệu quả hoạt động Marketing.
- Quản lý thực hiện phân phối ngân sách Marketing đã đặt ra.
- Triển khai các chiến dịch Digital Marketing trên các nền tảng Facebook, Google, ticktock,..
- Quản lý các kênh truyền thông Youtube, Fanpage, Website...
- Trực tiếp quản lý nhân viên trong bộ phận. Thiết lập KPI và đốc thúc kế hoạch công việc của team
- Báo cáo công việc theo quy định từ cấp trên.
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý
Chia sẻ
Bình luận