• Kinh nghiệm vị trí tương đương ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
• Thành thạo trong việc lập kế hoạch, tạo và triển khai chiến dịch tiếp thị.
• Kinh nghiệm trong xác định đối tượng mục tiêu, kênh thu hút khách hàng tiềm năng.
• Kiến thức, kỹ năng về các công cụ phân tích trang web (ví dụ: Google Analytics, NetInsight, Omniture, WebTrends).
• Có kinh nghiệm thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords, Facebook Ads.
• Sáng tạo, viết nội dung và kịch bản video tốt, biết thiết kế hình ảnh, edit video.
• Cập nhật các xu hướng mới nhất và các phương pháp hay nhất trong marketing.
• Thành thạo các công cụ đo lường hiệu suất.
• Kỹ năng lãnh đạo và tạo động lực.
• Kỹ năng giao tiếp.
• Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề
Chia sẻ
Bình luận