Quản lý, điều hành phòng Marketing
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch Marketing nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu đã đề ra theo kế hoạch
- Xây dựng chiến lược, ngân sách, nội dung, chạy quảng cáo facebook, quảng cáo google, quảng cáo zalo, thương mại điện tử,…. Cho các chiến dịch thúc đẩy bán hàng.
- Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu, điều hành & giám sát kế hoạch thực hiện các hoạt động truyền thông định kỳ cũng như các chương trình Marketing phát sinh.
- Lập kế hoạch, dự toán, tổ chức các sự kiện quảng bá thương hiệu, sự kiện thương mại, sự kiện đồng thương hiệu với các đối tác.
- Nghiên cứu, tổng hợp, phân tích thông tin thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh, dịch vụ của công ty.
- Xây dựng và đánh giá KPI của bộ phận Marketing cũng như KPI cho từng nhân viên.
- Quản lý ngân sách Marketing, làm thủ tục thanh toán các khoản liên quan.
- Quản trị và giải quyết các khủng hoảng truyền thông, khiếu nại sản phẩm, dịch vụ. Xử lý rủi ro phát sinh trong quá trình vận hành các chiến dịch.
- Liên hệ, kết hợp triển khai công việc với các bộ phận trong các chiến dịch chung.
-
Phụ trách quản lý chuyên môn phòng Marketing
- Triển khai các hoạt động truyền thông/ thương hiệu/PR Booking/Chạy ads branding.
- Tổ chức sự kiện/ Phát triển đối tác/ Tài liệu tờ rơi/clip giới thiệu về phòng khám.
- Nghiên cứu thị trường/ đề xuất dịch vụ/sản phẩm mới & định hướng truyền thông
- Tiếp đón, ngoại giao và làm việc với các cơ quan báo chí/ truyền thông.
- Tiếp đón, ngoại giao và làm việc với các đối tác/ Nhà cung cấp
- Triển khai SEO/ Inbound Marketing.
- PR booking/ Seeding/phát triển group.
- Chạy performance ra leads
- Quản lý phần mềm (CRM, call center, hệ thống thông tin khách hàng, Marketing automation tools...)
-
Đào tạo và hỗ trợ nhân viên
- Quản lý nhân sự (phân công công việc, hỗ trợ nhân viên, thúc đẩy, tạo động lực) và quản lý tiến độ + chất lượng công việc để đảm bảo hoàn thành. Nếu có phát sinh có sẵn phương án can thiệp để xử lý kịp thời.
Chia sẻ
Bình luận