1. Tham mưu và hoạch định kế hoạch kinh doanh toàn công ty
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược kinh doanh mục tiêu; giải pháp và kế hoạch phát triển kinh doanh chung của Công ty
- Điều hành và phụ trách kế hoạch kinh doanh của hệ thống các Phòng khám thuộc Công ty
- Xây dựng, quản lý và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm theo định hướng của Ban lãnh đạo Công ty.
- Xây dựng các quy trình tác nghiệp cho các hoạt động kinh doanh
- Xây dựng các chính sách bán hàng, (bao gồm các chính sách về giá, chiết khấu, hậu mãi, v.v.), phát triển kênh bán hàng mới đảm bảo kế hoạch doanh số.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, các hoạt động quảng cáo, tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm, dịch vụ theo định hướng kinh doanh của Công ty
2. Triển khai và quản lý hoạt động kinh doanh của công ty
- Triển khai kế hoạch kinh doanh tháng/ quý/ năm cho bộ phận kinh doanh theo định hướng của Ban lãnh đạo Công ty
- Quản lý và chịu trách nhiệm về công nợ tại các cơ sở
- Đánh giá chất lượng nguồn Data và phản hồi với bộ phận Marketing. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng đề xuất ý kiến/ ưu đãi cho các chương trình của phòng Marketing.
- Xây dựng và hoàn thiện các quy trình, quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
3. Phát triển quan hệ khách hàng
- Đánh giá mức độ hiệu quả của việc điều trị và phối hợp bộ phận chuyên môn để nâng cao hiệu quả điều trị của phòng khám.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ liên quan đến hoạt động kinh doanh, tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận chuyên môn, bộ phận chăm sóc khách hàng nâng cao hiệu quả điều trị và chăm sóc khách hàng
- Xây dựng, triển khai hoạt động đánh giá mức độ hài lòng khách hàng và mức độ hiệu quả trong điều trị
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, tiếp nhận và xử lý kịp thời những thắc mắc/phản hồi/ khiếu nại của khách hàng
- Phối hợp với phòng Marketing xây dựng các hoạt động truyền thông, sự kiện, liên kết đối tác, phát triển thương hiệu… để thúc đẩy bán hàng.
4. Quản lý và đào tạo nhân viên của bộ phận
- Giám sát, đánh giá kết quả làm việc, tuân thủ nội quy lao động của nhân viên phụ trách.
- Trực tiếp đào tạo, hướng dẫn và xây dựng chương trình đào tạo cho nhân viên
- Xây dựng KPI, tiến hành đánh giá mức độ hoàn thành công việc, kiểm tra và sát hạch định kỳ đối với nhân viên
- Kết hợp với phòng nhân sự để tuyển dụng/đào tạo – hướng dẫn/điều chuyển / thay thế/sa thải các vị trí nhân viên trong phạm vi quản lý.
5. Thực hiện quan hệ đối ngoại của Công ty với các đơn vị, cá nhân bên ngoài để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty
Thời gian:
- Thứ 2 đến thứ 6 từ 8:30 – 12:00, 13:30 – 18:00,
- Thứ 7: 8:30 – 12:30
- Nghỉ: chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.
Địa điểm: 44 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
Chia sẻ
Bình luận