Quản lý, điều hành các hoạt động thuộc chức năng, nhiệm vụ của Văn phòng Công ty: Tham mưu, giúp việc cho Ban Lãnh đạo trong công tác tổ chức, điều hành, kiểm soát mọi hoạt động về Công tác hành chính quản trị và Công tác nhân sự:
1. Công tác Quản trị Nhân sự:
- - Phụ trách công tác tuyển dụng và đào tạo của Công ty;
- - Kiểm soát các hoạt động liên quan đến chế độ chính sách (lương, bảo hiểm, thuế TNCN...) và quan hệ lao động;
- - Tham mưu, tư vấn cho BLĐ về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân sự trung hạn, dài hạn đảm bảo thực hiện được chiến lược phát triển của tập đoàn. (đề xuất các chính sách lương, thưởng, đãi ngộ, hệ thống đánh giá KPI...).
- - Xây dựng Quy trình, quy định, quy chế của công ty;
- - Quản lý chi phí nhân sự.
2. Công tác Hành chính Quản trị:
- - Phụ trách công tác đối ngoại, lễ tân, khánh tiết;
- - Tổ chức thực hiện cung ứng dịch vụ hành chính văn phòng;
- - Tổ chức, triển khai việc đảm bảo vệ sinh, an ninh văn phòng;
- - Tổ chức, điều hành công tác văn thư lưu trữ;
- - Theo dõi, hướng dẫn, giám sát việc tuân thủ nội quy Công ty;
- - Quản lý chi phí vận hành văn phòng;
3. Công tác Truyền thông:
- - Phụ trách công tác truyền thông nội bộ, truyền thông đại chúng, công tác PR, quảng cáo và các sự kiện của công ty;
- - Xây dựng môi trường làm việc hấp dẫn, thu hút, triển khai các hoạt động và truyền thông nhằm xây dựng văn hóa Công ty.
4. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
Chia sẻ
Bình luận