1. Quản lý hoạt động tuyển dụng nhân sự, theo dõi biến động nhân sự cho doanh nghiệp
2. Quản lý hoạt động đào tạo & phát triển năng lực cho doanh nghiệp
3. Quản lý, xây dựng cơ chế lương thưởng, lương 3P, phúc lợi cho nhân viên toàn doanh nghiệp
4. Xây dựng, triển khai, giám sát Văn hoá doanh nghiệp
5. Rà soát, lập kế hoạch các vấn đề liên quan đến BHXH, BHYT và phúc lợi khác của nhân viên
6. Lập kế hoạch tổ chức sự kiện, hoạt động của doanh nghiệp
7. Thực hiện soạn thảo, xây dựng các công văn, văn bản, biểu mẫu, văn thư của nội bộ công ty
8. Chịu trách nhiệm về quản lý thiết bị, máy móc cũng như các tài sản khác của công ty.
9. Xây dựng hệ thống các báo cáo theo từng kỳ (tuần, tháng, quý, năm…) theo yêu cầu.
10. Tham gia xây dựng, thực hiện các Hệ thống quản lý trong toàn công ty như: ISO và các hệ thống khác
11. Lập kế hoạch quản lý, lưu trữ hồ sơ CB - NV trong toàn công ty.
12. Xây dựng, triển khai, giám sát hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên KPIs
13. Xây dựng, triển khai, giám sát quy trình nội bộ phòng ban và liên phòng ban
14. Xây dựng, triển khai, giám sát các quy chế: Lương & thưởng, quy chế tài chính, quy chế văn hoá doanh nghiệp, quy chế bán hàng…và các quy chế khác
15. Xây dựng, triển khai, giám sát Chức năng – nhiệm vụ, Mô tả công việc từng vị trí của phòng HCNS
16. Xây dựng, triển khai, giám sát Khung năng lực & Lộ trình công danh.
17. Thực hiện các công tác về lương – thưởng.
18. Duy trì an ninh và an toàn lao động & phòng chống cháy nổ trong công ty
19. Soạn thảo, quản lý các loại hợp đồng của công ty với khách hàng, đối tác, nhân viên.
Chia sẻ
Bình luận