* Mô tả công việc:
1.. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
2.. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
3.. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh và chiến lược của công ty.
4.. Xây dựng quy chế lương, thưởng, các biện pháp khuyến khích
- kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
5.. Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng, nhiệm vụ và theo yêu cầu của Giám đốc.
6.. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty.
7. Tham mưu, xây dựng chiến lược cho Ban giám đốc về các vấn đề sau: bộ máy tổ chức hoạt động của công ty, các vấn đề thuộc tổ chức hành chính – nhân sự, xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành công ty, công tác đào tạo tuyển dụng, phương án về lương bổng, khen thưởng, phúc lợi xã hội cho người lao động,...
8. Theo dõi, đánh giá người lao động theo quy trình Công ty.
9. Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Chia sẻ
Bình luận