
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Thỏa thuận
Thành phố Thuận An ,Bình Dương
Lượt xem: 11518
|Cập nhật: 02/11/2022 (7 tháng trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Trưởng phòngHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
1 ngườiThời gian thử việc
2 thángHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Bình DươngQuận huyện
Thành phố Thuận AnĐịa chỉ chi tiết
Khu Liên Hiệp Thể Thao, Lữ Đoàn 550, Bình Đức, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
- Quản lý và cải thiện hệ thống chất lượng dịch vụ của toàn công ty.
- Quản lý và cải tiến quy trình xử lý khiếu nại của khách hàng, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Duy trì và cải tiến hệ thống ghi nhận và báo cáo lỗi dịch vụ (CRM) từ các chi nhánh, bảo đảm các lỗi dịch vụ phải được ghi nhận đầy đủ và chính xác.
- Phân tích dữ liệu, nhận diện vấn đề và xác định nguyên nhân gây ra các lỗi dịch vụ.
- Phối hợp cùng Giám đốc Chi nhánh khắc phục lỗi dịch vụ theo tiêu chí SMART.
- Theo dõi, giám sát, đôn đốc việc thực hiện công việc. Báo cáo cho Ban Giám đốc những khó khăn, ách tắc trong quá trình thực hiện công việc để hổ trợ và chỉ đạo kịp thời.
- Báo cáo chất lượng dịch vụ và kế hoạch công việc gửi về cho Ban Giám đốc.
- Quản lý và cập nhật hệ thống ISO-9001:2015 của toàn công ty.
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệmBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầu
- Từ 30 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học kỹ thuật.
- Có từ 03 năm kinh nghiệm về bảo đảm chất lượng (QA).
- Có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có thể đi công tác (willing travel).
1. Quyền hạn:
- Được quyền đề xuất với Tổng Giám Đốc, Giám đốc Chi nhánh về việc sử dụng các nguồn lực của Chi nhánh, Công ty để phục vụ cho việc thu thập, phân tích dữ liệu và thực hiện kế hoạch hành động.
- Được quyền đề xuất với Tổng Giám đốc, Giám đốc Chi nhánh về việc khen thưởng hay kỷ luật những nhân viên có đóng góp tích cực hay cản trở việc thực hiện kế hoạch hành động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
2.Quyền lợi:
- Ký HĐLĐ, tham gia BHXH;
- Tăng lương theo thâm niên, có phép năm;
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13;
- Du lịch, Party,....
- Đơn xin việc.
- Lý lịch tư pháp.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tên người liên hệ: Công ty cổ phần vận tải bưu chính Việt Nam - Ms. Nguyệt
Địa chỉ liên hệ:: Số 6 Phạm Văn Hai, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận