- Quản lí nguồn nhân sự (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển team ngũ kế cận, xây dựng chế độ giao phó, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV…) trong phòng/bộ phận KH doanh nghiệp đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng.
- Lập và thực hiện triển khai kế hoạch sales theo định hướng hoạt động của Cty (lập kế hoạch và triển khai chăm sóc, khai thác hiệu quả KH hiện tại; xây dựng định chiến thuật và lập kế hoạch phát triển KH mới từng thời kỳ…)
- Quản lý & phối hợp với các đơn vị liên quan thu hồi các khoản nợ khách hàng. Giám sát, hỗ trợ hoặc trực tiếp tham dự vào quá trình xử lý kêu ca tố cáo.
- kịp thời phản ánh những khúc mắc về Sản phẩm, quy trình & đề xuất đề xuất cải tiến để thỏa mãn cao nhất nhu cầu khách hàng.
- Đảm bảo các hoạt động của bộ phận Tuân thủ các chính sách, quy định, qui trình, chỉ dẫn nội bộ.
- phối hợp cùng các phòng ban khác để thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác Ban GD giao.
Chia sẻ
Bình luận