Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tima

Trưởng Văn Phòng Đại Diện TP HCM

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tima

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Địa chỉ công ty: 203 Tầng M - Tòa nhà N01B Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân Tp. Hà Nội.

Mức lương: Trên 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 289

Ngày cập nhật: 14/09/2018
(2 năm trước)

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên

Mô tả công việc

1.Quản lý vận hành
-Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát công tác quản lý chung đối với các hoạt động vận hành tại Văn phòng Đại diện, đảm bảo định biên nhân sự, định mức chi phí vận hành, tuân thủ quy định pháp luật và quy định, quy trình nghiệp vụ của Công ty.
-Phê duyệt các văn bản, chứng từ theo thẩm quyền, kiểm soát và ký duyệt các báo cáo liên quan đến hoạt động của Văn phòng đại diện
-Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan theo ủy quyền.
2.Phát triển kinh doanh
-Phân tích thị trường, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh
-Điều hành và quyết định các vấn đề liên quan tới hoạt động kinh doanh hàng ngày của Văn phòng đại diện theo đúng pháp luật và quy định của Công ty.
-Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số của Văn phòng đại diện.
3.Đào tạo và phát triển đội ngũ
-Tổ chức chỉ đạo, hướng dẫn và thực hiện đào tạo nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên của Văn phòng đại diện.
-Trực tiếp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ thuộc mảng công việc phụ trách tại Văn phòng đại diện theo thẩm quyền
-Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại Văn phòng đại diện
4.Các nhiệm vụ khác
-Báo cáo định kỳ/ bất thường về các hoạt động của Chi nhánh cho Ban Lãnh Đạo
-Các công việc khác theo tình hình thực tế phát sinh.

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu:
-Tốt nghiệp Đại học trở lên, các ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc liên quan.
-Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý kinh doanh tại các Công ty tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm.
-Tư duy nhạy bén, đam mê kinh doanh, sẵn sàng tiếp cận mô hình kinh doanh mới.
-Có tư duy sáng tạo, đam mê công việc, nhiệt huyết, trung thực, sẵn sàng đồng hành cùng sự phát triển của Công ty.
* Quyền lợi:
-Lương 1.000 USD – 1.500 USD tùy theo năng lực
-Lương T13 + Thưởng KPI hàng tháng
-Thưởng cổ phiếu (ESOP) 2%/năm cho các vị trí Quản lý
-Quyền lợi khác theo qui định công ty (Nghỉ mát, nghỉ phép, BHYT, BHXH)

Quyền lợi được hưởng

- Lương 1.000 USD – 1.500 USD tùy theo năng lực
- Quyền lợi khác theo qui định công ty (Nghỉ mát, nghỉ phép, BHYT, BHXH)
- Thưởng cổ phiếu (ESOP) 2%/năm cho các vị trí Quản lý
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Từ khóa liên quan

Địa chỉ: 203 Tầng M - Tòa nhà N01B Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân Tp. Hà Nội.

Quy mô : Từ 500 - 999 nhân viên

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua skype