- Tiếp nhận, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ pháp lý của các đơn vị.
- Đảm bảo hồ sơ đầy đủ, được sắp xếp một cách khoa học và dễ dàng trích xuất khi cần thiết.
- Cấp số và trích xuất hồ sơ pháp lý theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện công chứng hồ sơ pháp lý theo quy định.
- Rà soát và điều chỉnh các văn bản hành chính nội bộ để đảm bảo tính chính xác và hợp lệ.
- Soạn thảo các văn bản hành chính theo mẫu có sẵn.
- Cập nhật kịp thời các biến động của Ban điều hành và cổ đông.
- Kiểm soát tuân thủ các quy định pháp luật theo lịch làm việc pháp lý của công ty.
- Thực hiện các báo cáo pháp lý đến các cơ quan có thẩm quyền.
- Thực hiện các thủ tục hành chính theo yêu cầu của Tập đoàn và các đơn vị thành viên.
Chia sẻ
Bình luận