- Nam, sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp tại các trường Trung cấp/Cao đẳng/Đại học thuộc khối ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Marketing, ...
- Có kinh nghiệm làm Bán hàng, Tư vấn, Chăm sóc Khách hàng tại các trung tâm Tin học, Toán học, Tiếng Anh... trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
- Giọng nói chuẩn, tự tin, và nhạy bén với các cơ hội kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có thành tích nổi bật trong công việc như Bestseller, nhân viên xuất sắc tháng/quý/năm.
- Có ý thức không ngừng nâng cao trình độ thông qua các workshop, seminar, hội thảo.
- Chịu được áp lực về doanh thu và telesales, sẵn sàng cống hiến để đạt được thu nhập cao và ổn định.
Chia sẻ
Bình luận
CAO NGUYỄN NGỌC TIẾN
Nếu có người quen trong công ty thì có được ưu tiên không ạ?
Nguyễn Viết Minh
Thời gian phản hồi sau phỏng vấn là bao lâu ạ?
Học Viện Gia Sư The TutorX
48h nhé bạn
CAO THÚY VY
Nhân viên mới có phải tự học hay được đào tạo không ạ?
Học Viện Gia Sư The TutorX
cả 2 nha bạn
VÕ TRUNG KIÊN
Nếu không hợp tác tốt với nhóm, có thể xin đổi nhóm không?
LÊ TUYẾT NHI
Có thể đổi ca làm việc không?
Tân Thiêm
Nếu ở xa công ty, có chính sách hỗ trợ chỗ ở không ạ?
Học Viện Gia Sư The TutorX
Hiện tại công ty chưa có chính sách này nha bạn