- Quản lý nhân viên: Sắp xếp lịch làm việc hợp lý cho từng nhân viên.
- Phân công công việc rõ ràng, theo dõi và kiểm tra giờ giấc, thái độ làm việc của nhân viên.
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên về kiến thức và kỹ năng cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc.
- Quản lý hoạt động bán hàng: Theo dõi và giám sát tình hình bán hàng hàng ngày.
- Nắm bắt doanh thu và lượng hàng tồn kho, đảm bảo luôn đủ hàng hóa theo quy định.
- Tham gia trực tiếp vào việc tiếp khách và giải quyết thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng.
- Quản lý chi phí hoạt động cửa hàng nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
- Xây dựng và duy trì hình ảnh của cửa hàng, quản lý và bảo quản tài sản cửa hàng.
- Hướng dẫn và kiểm tra vệ sinh, cách trưng bày hàng hóa để thu hút khách hàng.
- Đảm bảo doanh số cửa hàng đạt yêu cầu, tiến hành sửa chữa khi có hư hỏng tài sản.
- Nghiên cứu thị trường bán hàng: Phân tích và lập báo cáo thị phần hàng tháng.
- Đề xuất các chương trình và kế hoạch kinh doanh để tăng doanh số cửa hàng.
- Lập báo cáo định kỳ gửi cho Ban Giám đốc và Honda.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Chia sẻ
Bình luận