1. Thực hiện môi giới, tư vấn đầu tư chứng khoán:
- Cập nhật kiến thức/thông tin thị trường thường xuyên, liên tục để tư vấn môi giới, tư vấn đầu tư chứng khoán.
2. Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng hiện hữu, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
- Thường xuyên thăm hỏi, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu;
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới thông qua nhiều nguồn: khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới, mở rộng/xây dựng mối quan hệ mới, tham gia các hội thảo… tiếp cận nguồn khách hàng mới.
3. Thực hiện tư vấn cho khách hàng về kỹ thuật giao dịch, chiến lược đầu tư, danh mục đầu tư, kế hoạch tài chính, thủ tục giao dịch, hỗ trợ Khách hàng giao dịch:
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện thao tác giao dịch, sử dụng các ứng dụng app/web giao dịch của LPBS;
- Nghiên cứu thị trường, cập nhật biến động thị trường để tư vấn cho Khách hàng chiến lược đầu tư hiệu quả, tối ưu hóa danh mục đầu tư.
4. Thực hiện các báo công việc theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp:
- Báo cáo số lượng khách hàng mở mới, khách hàng active, doanh số dư nợ mới, doanh thu phí net;
- Báo cáo khó khăn vướng mắc, khách hàng khó tiếp cận, phương án giải quyết hoặc cần hỗ trợ từ cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận