- Nghiên cứu thị trường: Tìm hiểu xu hướng thị trường, nhu cầu người tiêu dùng về sản phẩm bỉm sữa để sáng tạo nội dung viral, bắt kịp xu hướng mới nhất của các kênh truyền thông.
- Lên ý tưởng và phát triển nội dung: Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông thương hiệu cho công ty chủ quản Green Stars (bao gồm bỉm Gooby và sữa Alula) trên các kênh truyền thông như Facebook, TikTok, Group cộng đồng và các nền tảng phụ khác.
- Sản xuất nội dung đa phương tiện: Lên kế hoạch và triển khai các nội dung social bao gồm video, hình ảnh, text, infographics, animation,... về sản phẩm bỉm Gooby và sữa Alula, đảm bảo nội dung hấp dẫn và phù hợp với định hướng công ty đặt ra, đồng thời bắt kịp được thị hiếu của khách hàng mục tiêu.
- Phối hợp với các phòng ban: Phối hợp chặt chẽ với team Design, Sale, các phòng/ban khác để đảm bảo tính sáng tạo cao nhất và tính nhất quán của các chiến dịch truyền thông sản phẩm trên toàn bộ các kênh.
- Quản lý nội dung trên các nền tảng: Theo dõi, cập nhật và quản lý nội dung trên các kênh truyền thông số của Green Stars, Gooby và Alula, đảm bảo nội dung luôn mới mẻ, thu hút và đạt mức độ tương tác cao.
- Các hoạt động khác: Thực thi, hỗ trợ các hoạt động MKT on/off khác theo phân bổ, định hướng và quản lý của Team Leader.
Chia sẻ
Bình luận