- Tổ chức thực hiện các kế hoạch, chương trình nhân sự của doanh nghiệp.
Quản lý các chế độ phúc lợi, lương thưởng, bảo hiểm,... cho nhân viên.
Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự: Quản lý và điều hành các hoạt động tuyển dụng, đào tạo, phát triển, đánh giá,... nguồn nhân lực.
Hoàn thiện hệ thống các quy định, quy chế và quy trình, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty, bao gồm các bộ phận và đảm bảo việc thực hiện các quy định và quy chế liên quan.
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Tư vấn, tham mưu cho ban lãnh đạo công ty xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp, xây dựng văn hóa làm việc công ty, …
Quản lý công tác vệ sinh, an ninh trật tự, PCCC, môi trường
Xây dựng và triển khai các hoạt động 5S
Quản lý các hoạt động liên quan đến mua bán, sửa chữa tài sản, CCDC, điện nước, điện thoại, ….
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Chia sẻ
Bình luận