Trách nhiệm:
1. Chào hỏi và tương tác với khách hàng, tư vấn bán hàng cho khách về các sản phẩm đang quan tâm (Thực hiện quy trình đổi trả hàng nếu cần)
2. Tư vấn các chương trình khuyến mãi, voucher cho khách, hỗ trợ quầy thu ngân thanh toán sản phẩm cho khách hàng (khi cần hỗ trợ)
3. Tính tiền, xuất hóa đơn các sản phẩm cho khách và cho hàng hóa vào túi (sử dụng hệ thống của công ty)
4. Đảm bảo thu tiền vào quỹ đúng và chính xác và nộp cho Cửa hàng trưởng mỗi ngày
5. Sắp xếp trưng bày sản phẩm gọn gàng ngăn nắp đúng quy định, lau chùi vệ sinh sản phẩm , quầy kệ
6. Kiểm kê số lượng tồn kho theo định kỳ
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
8. Báo cáo các vấn đề bất thường với cấp quản lý trực tiếp
Chia sẻ
Bình luận