- Theo dõi và tập hợp các chứng từ liên quan đến hoạt động chuyển khoản hàng ngày của Công ty;
- Theo dõi công nợ phải trả, phải thu thanh toán bằng chuyển khoản.
- Lập và nộp các loại tờ khai Thuế hàng tháng, quý, đảm bảo đúng hạn theo quy định của Pháp luật.
- Lưu trữ hồ sơ thuế. Lập báo cáo tổng hợp thuế theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Viết và nộp các thông báo, công văn liên quan đến thuế.
- Thực hiện xử lý số liệu, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh phục vụ cho báo cáo thuế
- Thực hiện chế độ BHXH cho CBCNV Công ty.
- Cập nhật kịp thời các thông tin, chính sách mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
Chia sẻ
Bình luận