Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hải Phòng
Hải Phòng
Tìm kiếm nâng cao
Công ty TNHH Giải trí VHunter

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

Thỏa thuận

Hải Phòng

Công ty TNHH Giải trí VHunter

Ngành nghề:Chăm sóc khách hàngNhân viên kinh doanhTư vấn

Mức lương: 7 - 10 triệuVNĐ

Lượt xem: 2834

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hải Phòng

Công ty TNHH Giải trí VHunter

Ngành nghề:Chăm sóc khách hàngNhân viên kinh doanhTư vấn

Mức lương: 7 - 10 triệuVNĐ

Lượt xem: 2834

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự phát triển như cơn bão của nền kinh tế, việc tuyển dụng nhân lực trở nên cực kỳ quan trọng, đặc biệt trong bối cảnh công nghệ tiến bộ khiến các trang web tuyển dụng trở thành lựa chọn hàng đầu của cả người tìm việc và các doanh nghiệp cần tuyển nhân sự. Nếu bạn đang tìm việc làm Chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn chất lượng, hãy tham khảo ngay tin tuyển dụng về việc làm Chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn nhanh chóng, tại Công ty TNHH Giải trí VHunter trên timviec365. Tại Công ty TNHH Giải trí VHunter, còn có thêm 3 việc làm Nhân Viên Quay Dựng Video (Editor), NHÂN VIÊN CHẠY QUẢNG CÁO (PERFORMANCE MARKETING), TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển ngay.

Để tìm kiếm những ứng viên phù hợp hơn với các vị trí tuyển dụng hiện tại, bạn có thể xem thêm Chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn mới nhất trong danh sách dưới đây.

Khám phá ngay tiện ích nổi bật khi săn việc tốt trên timviec365.vn

+  Đa dạng việc làm uy tín, tuyển dụng bởi các đơn vị hàng đầu

Được phối hợp với hơn 600,000 tổ chức kinh doanh trên khắp đất nước, trang web timviec365.vn mang đến cho người tìm việc một nguồn thông tin việc làm Chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn chất lượng không giới hạn và liên tục được cập nhật hàng ngày. Người tìm việc có thể tìm kiếm những công việc bán hàng phù hợp trên trang chủ hoặc theo ngành nghề, từ khóa. Được xếp hạng trong số những trang web tuyển dụng hàng đầu, mọi tin tuyển dụng trên timviec365.vn đều được kiểm tra kỹ lưỡng về nội dung, thông tin về công ty, và địa chỉ tuyển dụng.

+Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi

Khi đăng ký làm ứng viên trên trang timviec365.vn, người tìm việc sẽ nhận được sự hỗ trợ đặc biệt trong việc tạo hồ sơ cá nhân. Timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV đẹp và tải về hoàn toàn miễn phí. Tại đây, ứng viên trong lĩnh vực Việc làm Chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn sẽ được hướng dẫn cách tạo CV, thư xin việc, đơn xin việc và sơ yếu lý lịch chất lượng với nội dung chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ ngôn ngữ Anh, Hàn, Trung, Nhật và Việt. Ứng viên có thể sử dụng CV vừa tạo để nộp hồ sơ ứng tuyển vào các vị trí việc làm Chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn được đề xuất trên trang web hoặc tải về máy. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, ứng viên có thể liên hệ trực tiếp qua livechat, hotline hoặc hệ thống chat365 để nhận hỗ trợ ngay lập tức trong vòng 3 giây.

+Chủ động kết nối với doanh nghiệp chiêu mộ nhân tài

Trang web Timviec365.vn hỗ trợ người tìm việc tự kết nối với nhà tuyển dụng thông qua dịch vụ chat365. Tại đó, ứng viên có thể trao đổi thông tin qua tin nhắn, hình ảnh, và voice chat để thể hiện quan tâm đến việc làm hoặc để hiểu rõ thông tin về công việc đang tuyển dụng.

Hãy truy cập ngay trang web timviec365.vn để cập nhật thông tin về các công việc Chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn mới nhất, đáng tin cậy nhất và nhanh chóng đăng ký ứng tuyển mà không mất phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng