Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hải Phòng
Hải Phòng
Tìm kiếm nâng cao
Công ty TNHH Giải trí VHunter

Nhân Viên Quay Dựng Video (Editor)

Thỏa thuận

Hải Phòng

Công ty TNHH Giải trí VHunter

Ngành nghề:Báo chí - Truyền hìnhNghệ thuật - Điện ảnhTruyền thông

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3014

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hải Phòng

Công ty TNHH Giải trí VHunter

Ngành nghề:Báo chí - Truyền hìnhNghệ thuật - Điện ảnhTruyền thông

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3014

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Theo số liệu sơ bộ từ các trang công nghệ, tổng số người sử dụng Internet tại Việt Nam đã đạt gần 78 triệu vào năm 2023, chiếm khoảng 89% dân số. Mỗi người truy cập Internet đều có tài khoản mạng xã hội. Ngoài việc sử dụng để học tập và giải trí, người dùng Internet, đặc biệt là ứng viên, có cơ hội tiếp cận danh sách việc làm phù hợp chỉ với vài cú click chuột. Ngoài mạng xã hội như Facebook, các trang web uy tín về tuyển dụng như timviec365.vn là lựa chọn hàng đầu cho ứng viên, đặc biệt là những ai đang tìm kiếm Việc làm Báo chí - Truyền hình, Nghệ thuật - Điện ảnh, Truyền thông. Với đam mê đối với lĩnh vực này, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN QUAY DỰNG VIDEO (EDITOR) trên Công ty TNHH Giải trí VHunter tại timviec365. Bên cạnh đó, trang còn cung cấp 3 Việc làm Nhân Viên Quay Dựng Video (Editor), NHÂN VIÊN CHẠY QUẢNG CÁO (PERFORMANCE MARKETING), TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH mới mẻ đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Kết nối với đội ngũ ứng viên Nhân Viên Quay Dựng Video (Editor), NHÂN VIÊN CHẠY QUẢNG CÁO (PERFORMANCE MARKETING), TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH, timviec365.vn hân hạnh gửi đến bạn danh sách công việc Nhân Viên Quay Dựng Video (Editor), NHÂN VIÊN CHẠY QUẢNG CÁO (PERFORMANCE MARKETING), TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH nổi bật nhất giúp bạn tăng cơ hội được nhận việc tại đây. Hãy truy cập và nộp đơn ngay nhé.

Timviec365.vn - Địa chỉ uy tín số 1 giúp ứng viên tìm việc thành công

+ Giúp ứng viên tiếp cận với tin tuyển dụng, nhà tuyển dụng uy tín, ngăn chặn tối đa nguy cơ lừa đảo

Trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ của Internet, đã có nhiều kẻ xấu tận dụng nhu cầu sử dụng mạng xã hội để thực hiện âm mưu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản bằng cách tinh vi. Đáng tiếc, người tìm việc một cách nhanh chóng và với mức lương cao thường trở thành "nạn nhân" hàng đầu của những kẻ lừa đảo thông qua việc đăng tải những tin tuyển dụng mơ hồ, với những lời hứa về lương thưởng "cao ngất ngưởng" trên mạng xã hội mà không được kiểm soát. Nhằm nhận ra vấn đề này, trang web tuyển dụng trực tuyến timviec365.vn đã nỗ lực ra các biện pháp ngăn chặn và giảm thiểu tình trạng trên thông qua việc xác minh danh tính của nhà tuyển dụng qua các bước xác thực kỹ lưỡng, đồng thời tiến hành kiểm duyệt cẩn thận các tin tuyển dụng trước khi đăng tải. Trên trang web, người tìm việc Nhân Viên Quay Dựng Video (Editor), NHÂN VIÊN CHẠY QUẢNG CÁO (PERFORMANCE MARKETING), TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH có cơ hội tiếp cận với những tin tuyển dụng uy tín từ các doanh nghiệp đã được xác minh thông tin kinh doanh và đã xác nhận thông tin qua số điện thoại, email mà họ đã dùng khi đăng ký tài khoản trước đó. Những tin tuyển dụng đã được kiểm duyệt không chỉ cung cấp thông tin chi tiết về mô tả công việc, địa điểm làm việc, thời hạn nộp hồ sơ, yêu cầu công việc rõ ràng,... mà còn phải đáp ứng các tiêu chuẩn về đạo đức làm người.

+ Giúp ứng viên nhanh chóng săn được việc tốt, lương cao

Hứa hẹn cung cấp người tìm việc tin đáng tin cậy, trang timviec365.vn hỗ trợ ứng viên tìm việc hiệu quả bằng cách tạo CV và ứng tuyển nhanh chóng, tiếp cận các tin tuyển dụng phù hợp do AI365 đề xuất ngay khi đăng kí tài khoản. Với bộ sưu tập CV đa dạng hơn 3500 mẫu ở nhiều ngôn ngữ phổ biến như Anh, Hàn, Trung, Nhật, ứng viên có thể chọn lựa mẫu CV theo sở thích, tạo nhanh chóng với nội dung chuyên nghiệp. Sau 3 phút, ứng viên sẽ có CV để ứng tuyển việc làm Nhân Viên Quay Dựng Video (Editor), NHÂN VIÊN CHẠY QUẢNG CÁO (PERFORMANCE MARKETING), TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH hot trên trang web hoặc tải về miễn phí. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp phân tích và sàng lọc hồ sơ, giúp ứng viên tiếp cận các tin tuyển dụng phù hợp theo yêu cầu đã ghi trong CV. Ứng viên dễ dàng ứng tuyển các tin việc làm Nhân Viên Quay Dựng Video (Editor), NHÂN VIÊN CHẠY QUẢNG CÁO (PERFORMANCE MARKETING), TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH với mức lương cao và phúc lợi tốt tại địa điểm mong muốn chỉ với một cú click chuột.

+ Dễ dàng và nhanh chóng liên hệ với nhà tuyển dụng

Hệ thống AI365 cho phép ứng viên tự ứng tuyển thông qua chat365. Hồ sơ ứng viên sẽ được phân tích và gửi tự động đến nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng có thể cập nhật thông tin ứng viên qua chat365 hoặc trên trang web để tiếp xúc trực tiếp. Ứng viên có thể liên hệ với nhà tuyển dụng qua chat365 để tìm hiểu công việc mà không cần chờ đợi. Qua đó, họ có thể quyết định xem nên ứng tuyển hay từ chối cơ hội.

Với sự giúp đỡ mạnh mẽ từ timviec365.vn, không chỉ dành cho ứng viên đang muốn tìm Việc làm Nhân Viên Quay Dựng Video (Editor), NHÂN VIÊN CHẠY QUẢNG CÁO (PERFORMANCE MARKETING), TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH, mà còn cho một số ứng viên khác trong các ngành nghề khác có thể tìm thấy công việc "một cách dễ dàng" của họ, trong môi trường trẻ trung và chuyên nghiệp. Hãy tạo hồ sơ ngay để nhanh chóng khám phá những cơ hội việc làm chất lượng nhất trên timviec365.vn nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng