Nhận các phiếu yêu cầu mua hoặc sửa chữa công cụ-linh kiện–máy móc từ các đơn vị nội bộ.
Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh, đánh giá, đề xuất lựa chọn Nhà cung ứng phù hợp.
Lập hồ sơ và trình ký duyệt Nhà cung ứng phù hợp.
Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng & giá cả của Trưởng phòng.
Sắp xếp kế hoạch vật tư cần mua, đốc thúc giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu SXKD của các đơn vị.
Lập danh sách và thường xuyên cập nhật thông tin nhà cung ứng với đầy đủ thông tin của nhà cung ứng.
Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc cấp có thẩm quyền.
Chia sẻ
Bình luận