Quản lý và điều hành chung:
- Thay mặt Giám đốc trực tiếp quản lý, điều hành hoạt động của Công ty (Bộ phận Văn phòng).
- Phân tích, xây dựng, định hướng chiến lược phát triển kinh doanh. Triển khai, giám sát chiến lược kinh doanh dưới sự chỉ đạo của GĐ.
- Tuyển dụng, đào tạo, thiết lập bộ máy, quản lý và vận hành bộ máy nhân sự hiệu quả, chủ trì xây dựng các chính sách quản trị nhân sự và hệ thống quy trình trong toàn Công ty, đồng thời điều chỉnh vị trí, chức danh phù hợp với hoạt động kinh doanh thực tiễn của Công ty, đảm bảo Đúng người, đúng việc:
+ Phân công, bố trí nhân sự, đôn đốc và quản lý nguồn lực theo đúng quy định của Công ty.
+ Đào tạo, đánh giá nhân sự, dẫn dắt phát triển đội ngũ nhân sự hiệu quả, đáp ứng được yêu cầu công việc.
+ Xây dựng, chuẩn hóa các quy trình, form mẫu trong Công ty.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội / đối ngoại liên quan đến hoạt động kinh doanh và xây dựng hình ảnh Công ty, tham dự và hỗ trợ Giám đốc trong các buổi gặp...
Chia sẻ
Bình luận