Nhiệm vụ 1:
1.1. Trực tiếp giải quyết các phàn nàn của khách theo quyền hạn cho phép.
1.2 Chăm sóc khách trong suốt thời gian lưu trú cũng như quá trình nhận và trả phòng
Nhiệm vụ 2::
2.1. Tổ chức sắp xếp ca làm việc, giám sát việc thực hiện công việc của nhân viên tiếp tân.
2.2 Quản lý các nhân viên cấp dưới bao gồm nhân viên tiếp tân, nhân viên quan hệ khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn ở mức cao nhất.
Nhiệm vụ 3: Quản lý việc phát hành chìa khóa đảm bảo chính xác và hệ thống luôn hoạt động tốt. Kiểm tra chìa khóa phòng hằng ngày.
Nhiệm vụ 4:: Đảm bảo những báo cáo bắt buộc cần thiết mỗi ngày, theo dõi việc bàn giao cả qua sổ bàn giao phải được thực hiện nghiêm túc.
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận