Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH ASC4 ngàytia set

TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN KINH DOANH

Từ 75.000.000 VNĐ - Đến 12.500.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty TNHH ASC

Ngành nghề:Chăm sóc khách hàngTelesalesTư vấn

Mức lương: Từ 75.000.000 VNĐ Đến 12.500.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2898

|

Cập nhật: 26/04/2024 (4 ngày trước)

Từ 75.000.000 VNĐ - Đến 12.500.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty TNHH ASC

Ngành nghề:Chăm sóc khách hàngTelesalesTư vấn

Mức lương: Từ 75.000.000 VNĐ Đến 12.500.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2898

|

Cập nhật: 26/04/2024 (4 ngày trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Bối cảnh lên hương của nền kinh tế cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường tuyển dụng trực tuyến mang đến ứng viên nhiều cơ hội tiếp cận với top tin tuyển dụng hấp dẫn. Là người hâm mộ hết mình của khối việc làm TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN KINH DOANH và hiện đang muốn tìm công việc Chăm sóc khách hàng, Telesales, Tư vấn hấp dẫn, đãi ngộ tốt, công việc TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN KINH DOANH tại Công Ty TNHH ASC trên timviec365 là lựa chọn tuyệt vời, ứng viên không thể bỏ qua. Có 1 cơ hội việc làm Nhân Viên Kinh Doanh, Nhân Viên Kinh Doanh, Nhân Viên Kinh Doanh, Nhân viên tuyển dụng, TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN KINH DOANH, Nhân Viên Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng , Trưởng Phòng Nhân Sự thú vị tại Công Ty TNHH ASC đang chờ đón bạn ứng tuyển. Nhanh chóng tận dụng cơ hội việc làm chất lượng với tỷ lệ 1-0-2!

Cùng chung tay với ứng viên tìm kiếm việc làm TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN KINH DOANH mơ ước, timviec365 rất vinh dự giới thiệu đến các bạn danh sách vị trí tuyển dụng Chăm sóc khách hàng, Telesales, Tư vấn được lựa chọn và đề xuất bởi AI365. Hãy tham khảo và xem chi tiết danh sách việc làm Chăm sóc khách hàng, Telesales, Tư vấn tại để biến ước mơ làm việc tại các công ty năng động, chuyên nghiệp hàng đầu thành sự thật nhé.

Tại sao lại nên ưu tiên công việc Chăm sóc khách hàng, Telesales, Tư vấn trên trang Timviec365.vn?

+ Nhanh chóng tiếp cận với tốp việc làm Chăm sóc khách hàng, Telesales, Tư vấn đãi ngộ hấp dẫn, uy tín

Ra đời từ năm 2016, timviec365.vn là nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu cả nước giúp đỡ hơn 2,5 triệu ứng viên trên cả nước tiếp cận với việc làm hấp dẫn ở mọi vị trí, được tuyển dụng bởi các công ty hàng đầu. Hàng ngày, có hàng ngàn việc làm Chăm sóc khách hàng, Telesales, Tư vấn chất lượng từ các Công ty VIP được cập nhật liên tục trên trang web, phục vụ nhu cầu tìm kiếm việc làm của các ứng viên muốn tìm kiếm việc Chăm sóc khách hàng, Telesales, Tư vấn mong muốn.

Đặc biệt, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình sàng lọc hồ sơ và đề xuất việc làm - AI365 loại bỏ hoàn toàn khoảng cách giữa ứng viên và nhà tuyển dụng bằng cách phân tích CV và gợi ý cho từng người tìm kiếm việc làm Chăm sóc khách hàng, Telesales, Tư vấn hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu.

+ Tiếp cận đến hơn 3500 + mẫu CV đẹp, nội dung chuẩn chuyên gia

Khi truy cập timviec365.vn, ứng viên tìm việc trong lĩnh vực "Chăm sóc khách hàng, Telesales, Tư vấn" sẽ được truy cập vào một kho lưu trữ CV đồ sộ với hơn 3500 mẫu CV đa dạng về phong cách, ngôn ngữ được đề xuất bởi AI365 cho từng vị trí công việc. Công cụ tạo CV thông minh, tiện lợi, có thể tùy chỉnh theo phong cách và ngành nghề khác nhau, hỗ trợ việc tạo CV bằng 5 ngôn ngữ khác nhau, cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách viết CV chuẩn. Người tìm việc Chăm sóc khách hàng, Telesales, Tư vấn có thể sở hữu mẫu CV theo ý muốn chỉ trong 3 phút, có thể dễ dàng chỉnh sửa và miễn phí.

Ngay sau khi tạo, hồ sơ ứng viên trên site sẽ được AI365 sàng lọc và gửi đến nhà tuyển dụng Chăm sóc khách hàng, Telesales, Tư vấn đang có nhu cầu tuyển dụng. Ứng viên sẽ được đơn vị tuyển dụng liên hệ trực tiếp để mời phỏng vấn mà không cần phải gửi hồ sơ trước như trước đây.

+ Hỗ trợ ứng viên miễn phí, mọi lúc, mọi nơi

Là công ty môi giới việc làm trực tuyến hàng đầu sử dụng công nghệ trong quá trình hỗ trợ tìm kiếm và tuyển dụng, ứng viên muốn xin việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, Telesales, Tư vấn có thể dễ dàng tìm kiếm và giao tiếp, trò chuyện với các nhà tuyển dụng yêu thích thông qua tính năng chat miễn phí. Ứng viên muốn tìm việc trong lĩnh vực "Chăm sóc khách hàng, Telesales, Tư vấn" có thể dễ dàng cập nhật thông tin về các nhà tuyển dụng mình quan tâm và nhận được gợi ý về công việc phù hợp thông qua dịch vụ chat AI365 để tham khảo và ứng tuyển hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên tìm việc kết nối với nhà tuyển dụng và giải đáp các thắc mắc xoay quanh việc làm Chăm sóc khách hàng, Telesales, Tư vấn 24/24 kể cả trong các ngày lễ, tết.

Tại timviec365.vn, bạn có thể tìm thấy những lựa chọn việc làm Chăm sóc khách hàng, Telesales, Tư vấn uy tín với mức lương tốt nhất và được hỗ trợ nhiệt tình, miễn phí xuyên suốt hành trình tìm việc của mình, tạo ngay CV365 để không bỏ lỡ những cơ hội việc làm tốt nhất nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng