1.Thực hiện dịch vụ và chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ vệ sinh tại công trình đúng với cam kết trong hợp đồng giữa công ty và khách hàng.
- Lập bảng mô tả công trình, kế hoạch thực hiện công việc định kỳ, lịch phân công chi tiết cho từng vị trí cụ thể. (Bảng chi tiết công việc).
- Đại diện cho công ty trong việc trao đổi với khách hàng để tiếp thu, ghi nhận ý kiến đóng góp nhằm cải tiến chất lượng.
- Giải quyết các sự cố, phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ, đề xuất các biện pháp nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng .
- Tập hợp các điểm không phù hợp thường xuyên xảy ra tại công trình và đưa ra các biện pháp phòng ngừa tái diễn.
- Thực hiện các thủ tục theo quy trình của công ty: họp giao ca và báo cáo tuần, ( ghi chép sổ nhật ký công việc ), lập hồ sơ công trình.
- Hỗ trợ bộ phận dịch vụ khảo sát công trình mới khi có yêu cầu.
2. Quản lý công nhân viên tại dự án
- Kiểm tra, điều chỉnh công nhân viên thực hiện công việc theo đúng quy trình, hướng dẫn,chi tiết công việc.
- Thực hiện công tác quản lý đối với công nhân: chấm công, tính lương, khen
thưởng, kỷ luật, các thủ tục hành chính, chế độ chính sách, tuyển dụng.
- Hướng dẫn đào tạo công nhân mới.
- Kết hợp với giám sát ca tổ chức họp nhân viên theo định kỳ để phổ biến nội quy, quy định, những thông báo mới hoặc ghi nhận những khó khăn để giải quyết.
- Đánh giá năng lực làm việc của các nhân viên trực thuộc theo định kỳ.
3. Quản lý máy móc, cơ sở vật chất tại dự án
- Có trách nhiệm quản lý, bảo quản máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư sử dụng tại công trình.
- Lên kế hoạch đào tạo , tái đào tạo nhân viên định kỳ thực hành các quy trình làm sạch, vận hành, sử dụng và bảo quản máy móc thiết bị.
- Làm báo cáo hàng ngày, tuần về tình trạng của máy móc, công cụ tại dự án.
4. Phối hợp giải quyết công việc với các bộ phận khác.
* Với BQL tòa nhà.
- Là người thường xuyên phải tham dự các cuộc họp, thảo luận với công ty và BQL nhằm giải quyết những tồn tại và khúc mắc trong quá trình làm việc
- Phối kết hợp cùng Nhân viên giám sát dịch vụ của Tòa nhà đào tạo cho nhân viên các Sổ tay tiêu chuẩn chung của Tòa nhà
- Chịu trách nhiệm về trang thiết bị tài sản trong khu vực restroom khi đang giờ làm việc
- Cùng với ca trưởng an ninh và giám sát dịch vụ giám sát tài sản toàn bộ tòa nhà
- Chủ động nhanh chóng trong những trường hợp khẩn cấp như mưa bão, hay gió to có thể gây thiệt hại tới tài sản tòa nhà .
* Với phòng HCNS
- Hướng dẫn quản lý công nhân thực hiện đúng nội quy của Công ty. - Phối hợp với Bộ phận nhân sự để giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng.
- Phối hợp với Bộ phận nhân sự trong việc lập kế hoạch cải tạo trang thiết bị, thêm đồ dùng … cho các nhà tập thể nhằm nâng cao đời sống cho công nhân.
Chia sẻ
Bình luận