- Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình truyền thông, marketing hiệu quả.
- Sáng tạo và kiểm soát nội dung truyền thông, marketing liên quan đến thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Tham gia vào việc lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Phân tích xu hướng truyền thông để lựa chọn chủ đề/nội dung phù hợp cho từng giai đoạn và chiến dịch cụ thể.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế và các đơn vị liên quan để thực hiện các ấn phẩm quảng cáo và truyền thông khác nếu có.
- Tham gia vào việc tổ chức các sự kiện và hoạt động truyền thông, marketing.
- Đo lường hiệu quả của các nội dung đã thực hiện nhằm tối ưu hóa chiến lược.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Chia sẻ
Bình luận
Nguyễn Duy Long
Bên mình có cần kinh nghiệm về digital marketing không ạ?
Doãn Nhật Phương
Thường thì quy trình tuyển dụng sẽ kéo dài bao lâu ạ?
Đỗ Thị Mai
Có cần di chuyển nhiều để làm việc không ạ?
ĐỖ thị PHƯỢNG
Bên mình có ưu tiên người đã từng làm ngành dược không ạ?
Hoàng Văn Đoàn
Công ty mình có các kênh truyền thông chính nào ạ?
Vũ Trà Mi Vũ Trà Mi
Em mới ra trường có kinh nghiệm thực tập thôi thì có ứng tuyển được không ạ?
Nguyễn Thị Uyên
Lương có thể thương lượng thêm không ạ?
Mai Lý
Nếu cần phối hợp với thiết kế thì có bộ phận riêng không ạ?
Tô Thị Lan Anh
Bữa trưa công ty có thực đơn đa dạng không ạ?