- Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch setup, quản lý, vận hành, giải pháp phát triển, tối ưu hoạt động của các kênh online như Fanpage, Group Facebook, sàn TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada/Tiktok shop,…),...
- Nghiên cứu, đề xuất, thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mãi cho các kênh online, sàn TMĐT mà mình phụ trách để tăng doanh thu, tăng nhận diện thương hiệu, đồng thời theo dõi và đánh giá hiệu quả.
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm trên các kênh online.
- Phối hợp team marketing để sản xuất video giới thiệu sản phẩm, livestream giới thiệu sản phẩm.
- Quản lý data khách hàng, chăm sóc khách hàng, tăng trải nghiệm khách hàng.
- Liên tục cập nhật, nắm bắt thông tin thị trường ngành hàng, kênh bán,.... nhằm nắm bắt xu thế.
- Làm báo cáo theo quy định công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận