* Cập nhật thông tin về hàng hóa, sản phẩm mới:
- Nắm rõ thông tin về từng loại sản phẩm như tên, chương trình khuyến mãi, giá, cách dùng, bảo quản, v.v.
- Nhận hàng hóa từ kho và tiến hành kiểm tra tình trạng hàng hóa trước khi giao cho khách.
- Nếu như có vấn đề hoặc sự cố xảy ra phải báo cáo cho cấp trên để được giải quyết kịp thời.
* Tư vấn sản phẩm
- Bán hàng
- Xác định được nhu cầu thực sự của khách hàng và đề xuất sản phẩm phù hợp.
- Cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm cho khách hàng.
- Có thể hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm.
* Tư vấn chính sách Đại lý phân phối
- Xác định được nhu cầu nhập hàng của Đại lý phân phối.
- Tìm hiểu nguồn vốn nhập hàng và mong muốn hưởng chiết khấu của Đại lý.
- Tư vấn, giới thiệu các điều kiện nhập hàng cho Đại lý.
- Hỗ trợ Đại lý chọn lựa mức chiết khấu phù hợp với nguồn vốn.
* Chăm sóc khách hàng: Có trách nhiệm giải đáp thắc mắc hoặc ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng sau khi mua và sử dụng sản phẩm.
* Một số công việc khác theo yêu cầu.
Chia sẻ
Bình luận