- Tổ chức xây dựng, vận hành và quản lý hệ thống quản lý chất lượng
- Tổ chức xây dựng hệ thống tiêu chuẩn, hướng dẫn kiểm tra phù hợp với thực tế hoạt động của công ty, đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Kiểm soát chất lượng NVL đầu vào & các số liệu trong quá trình sản xuất của nhà máy
- Trực tiếp làm việc với khách hàng và giải đáp các thắc mắc chỉ phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
- Chịu trách nhiệm giám sát và test mẫu, công bố chất lượng sản phẩm
- Xử lý kịp thời các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, đồng thời thảo luận với ban Giám đốc để lên phương án, đối sách cải tiến, phòng ngừa tái phát lỗi.
- Tham gia vào công tác cải tiến chất lượng sản phẩm, theo dõi, thống kê, giám sát, đánh giá hiệu quả những cải tiến trong nhà máy
- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ hoặc Ban Quản Đốc (BQĐ)
Chia sẻ
Bình luận