Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
công ty cổ phần tập đoàn aic

Công ty Cổ phần Tập đoàn AIC tuyển dụng 01 Nhân viên Marketing tại Hà Nội

Thỏa thuận

Hà Nội

công ty cổ phần tập đoàn aic

Ngành nghề:Marketing - PR

Lĩnh vực: nhân viên marketing

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2838

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

công ty cổ phần tập đoàn aic

Ngành nghề:Marketing - PR

Lĩnh vực: nhân viên marketing

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2838

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Dựa theo số liệu tổng cộng từ các trang công nghệ, có khoảng 78 triệu người ở Việt Nam đã bước vào mạng Internet vào năm 2023, đến hơn 89% tổng số dân số. Trong số đó, mỗi người trực tuyến đều sở hữu ít nhất một tài khoản trên mạng xã hội. Ngoài việc sử dụng Internet để học tập và giải trí, mọi người, đặc biệt là những ứng viên, dễ dàng tiếp cận danh sách công việc phù hợp với họ chỉ với một vài cú click chuột. Bạn có thể tìm kiếm việc làm dễ dàng qua các trang web tuyển dụng uy tín như timviec365.vn ngoài các mạng xã hội như Facebook, đặc biệt nếu bạn đam mê lĩnh vực Việc làm Marketing - PR. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham khảo CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AIC TUYỂN DỤNG 01 NHÂN VIÊN MARKETING TẠI HÀ NỘI tại công ty cổ phần tập đoàn aic trên timviec365 nếu bạn là người yêu thích lĩnh vực này. Đồng thời, công ty cổ phần tập đoàn aic còn cung cấp 1 việc làm Công ty Cổ phần Tập đoàn AIC tuyển dụng 01 Nhân viên Marketing tại Hà Nội khác hấp dẫn đang chờ đón bạn để tìm hiểu và nộp đơn ứng tuyển.

Kết nối với ứng viên Việc làm Công ty Cổ phần Tập đoàn AIC tuyển dụng 01 Nhân viên Marketing tại Hà Nội, website timviec365.vn vinh dự gửi đến các bạn danh sách việc làm Công ty Cổ phần Tập đoàn AIC tuyển dụng 01 Nhân viên Marketing tại Hà Nội cập nhật nhất để giúp mọi người mở rộng khả năng nhận việc tại đây. Hãy truy cập và nộp đơn ngay nhé.

Timviec365.vn - Địa chỉ uy tín số 1 giúp ứng viên tìm việc thành công

+ Giúp ứng viên tiếp cận với tin tuyển dụng, nhà tuyển dụng uy tín, ngăn chặn tối đa nguy cơ lừa đảo

Trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ của Internet, nhiều kẻ xấu đã tận dụng nguyên cầu sử dụng mạng xã hội để thực hiện âm mưu lừa đảo, cướp đoạt tài sản một cách khôn lường. Đáng tiếc, nhóm ứng viên tìm việc nhanh, lương cao ngày càng trở thành "nạn nhân" hàng đầu trong danh sách của những kẻ lừa đảo, thường quảng cáo việc làm hấp dẫn, lương bổng "khủng" thông qua mạng xã hội mà không được kiểm soát. Nhận thức được điều này, với kinh nghiệm hoạt động gần 10 năm trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn đã cố gắng tìm ra các biện pháp ngăn chặn và giảm thiểu tình trạng này thông qua việc xây dựng hệ thống chống giả mạo tài khoản nhà tuyển dụng thông qua các bước xác minh, đồng thời kiểm duyệt kỹ lưỡng các tin tuyển dụng được đăng tải. Trên timviec365.vn, những người tìm việc Công ty Cổ phần Tập đoàn AIC tuyển dụng 01 Nhân viên Marketing tại Hà Nội được tiếp cận với các tin tuyển dụng uy tín từ các công ty tuyển dụng đã xác thực thông tin đăng ký kinh doanh và xác nhận otp qua số điện thoại, email nhiều lần. Với các tin tuyển dụng đã được kiểm duyệt, ngoài các thông tin chi tiết về mô tả công việc, địa chỉ làm việc, hạn chót nộp hồ sơ, yêu cầu công việc rõ ràng,...tin cũng phải đáp ứng các tiêu chuẩn về thuần phong mỹ tục.

+ Giúp ứng viên nhanh chóng săn được việc tốt, lương cao

Hứa hẹn mang lại cho những người đang tìm kiếm việc làm niềm tin vào uy tín trong việc tuyển dụng, trang web timviec365.vn không chỉ hỗ trợ ứng viên tìm việc một cách hiệu quả qua việc tạo CV và ứng tuyển nhanh chóng, mà còn giúp họ tiếp cận với các tin tuyển dụng phù hợp được gợi ý bởi công nghệ AI365 ngay sau khi họ đăng ký tài khoản. Với bộ sưu tập CV vô cùng đa dạng, hơn 3500 mẫu có nhiều phong cách và ngành nghề, cả trong 5 ngôn ngữ phổ biến: Anh, Hàn, Trung, Nhật, ứng viên có thể chọn mẫu CV theo sở thích và tạo nhanh chóng với nội dung chuẩn chuyên gia. Sau chỉ 3 phút, họ sẽ có ngay một CV đẹp để ứng tuyển cho các vị trí Việc làm Công ty Cổ phần Tập đoàn AIC tuyển dụng 01 Nhân viên Marketing tại Hà Nội hot nhất trên trang web hoặc tải về hoàn toàn miễn phí. Không chỉ dừng lại ở đó, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích và lọc hồ sơ giúp ứng viên tiếp cận với danh sách các tin tuyển dụng phù hợp nhất với nhu cầu mà họ đã trình bày trong CV của mình. Thông qua việc nhấn chuột, ứng viên dễ dàng ứng tuyển cho các tin Việc làm Công ty Cổ phần Tập đoàn AIC tuyển dụng 01 Nhân viên Marketing tại Hà Nội với mức lương cao và các phúc lợi tốt mà họ mong đợi, tại địa điểm lựa chọn của họ.

+ Giao tiếp với nhà tuyển dụng thuận tiện và hiệu quả

AI365 giúp ứng viên tự động nộp đơn thông qua chat365. Hồ sơ ứng viên sẽ được hệ thống gửi tự động đến tài khoản của nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng có thể cập nhật thông tin ứng viên qua chat365 hoặc trên trang web để liên hệ trực tiếp. Ứng viên có thể trực tiếp liên hệ với nhà tuyển dụng thông qua chat365 để tìm hiểu về công việc mà không phải đợi phản hồi. Điều này giúp họ quyết định xem họ nên nộp đơn hoặc từ chối cơ hội một cách tự chủ.

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ timviec365.vn, không chỉ các ứng viên muốn tìm cơ hội việc làm Công ty Cổ phần Tập đoàn AIC tuyển dụng 01 Nhân viên Marketing tại Hà Nội, mà còn nhiều ứng viên từ các ngành nghề khác cũng có thể tìm thấy công việc "lý tưởng" của mình, trong một môi trường trẻ trung và chuyên nghiệp. Hãy tạo ngay hồ sơ để có cơ hội tiếp cận những cơ hội việc làm tốt nhất trên timviec365.vn nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng