Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Văn Thư Lưu Trữ Kiêm Thư Kí Văn Phòng

Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Dịch Vụ Bất Động Sản Pgt

Địa chỉ công ty: 442 Điện Biên Phủ, Phường Thanh Khê Đông, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Quy mô : Từ 25 - 99 nhân viên

Lượt xem: 420 |

Ngày cập nhật: 04/05/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Đà Nẵng

Quận huyện tuyển dụng: Quận Thanh Khê

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:2 - 5 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
- Thực hiện và chịu trách nhiệm về công tác văn thư , bảo mật của Công ty và của Phòng Hành chính tổng hợp. + Tiếp nhận, đăng ký tổng hợp văn bản đến, phân loại kiểm tra và báo cáo lãnh đạo, chỉ huy Công ty xử lý. Tổng hợp dữ liệu hồ sơ, quản lý lưu giữ văn bản đi, đến. Theo dõi, kiểm tra việc phát hành, xử lý công văn hàng ngày của Công ty, báo cáo Quản lý phòng. + Kiểm tra thể thức văn bản của các phòng, bộ phận trước khi trình Phụ trách phòng ký thể thức và trình Giám đốc Công ty ký ban hành. Hướng dẫn các phòng ban, bộ phận về công tác văn thư , lưu trữ, thể thức văn bản. Tham gia quản lý và duy trì hoạt động phòng lưu trữ theo quy định của Bộ Quốc phòng, Tổng công ty và Công ty. + Thực hiện công tác văn thư , lưu trữ theo quy định về bảo mật, bao gồm: Quản lý và sử dụng con dấu, đăng ký, lưu trữ, nhân bản, phát hành văn bản đi, văn bản đến theo đúng quy định. - Đặt vé máy bay cho cán bộ, công nhân viên đi công tác. Liên hệ nơi ăn, nghỉ cho các đoàn công tác vào công tác tại Công ty. Theo dõi chi phí văn phòng (chi phí điện nước, chi phí văn phòng phẩm, chi phí mặt bằng, chi phí quản lý thiết bị văn phòng). - Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ của ngành hành chính - HC theo quy định, ký nhận công văn giấy tờ liên quan đến công tác Hành chính - HC. Đồng thời kiểm soát công tác hậu cần - Báo cáo với Quản lý Phòng về kết quả thực hiện những công việc được phân công, trong phiên họp Phòng Chính trị - TCLĐ - HC,HC hàng tuần, hàng tháng; những công việc đột xuất phải báo cáo ngay.

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức tốt về quản trị Nhân sự, đào tạo vè phát triển nhân viên
- Kĩ năng xây dựng, biên soạn nội dung đào tạo và tài liệu đào tạo
- Kĩ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp và đánh giá
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, nếu chưa có kinh nghiệm ưu tiên người nhanh nhẹn hoạt bát, hiểu vấn đề nhanh

Quyền lợi được hưởng

so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại