Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Bình Dương
Bình Dương
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CHANMELENSO

Việc làm Tết Thêm buổi tối online lương 7-9 tr tháng

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 13.000.000 VNĐ

Bình Dương

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Xây dựng

Lĩnh vực: phụ hồ

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 13.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5669

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 13.000.000 VNĐ

Bình Dương

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Xây dựng

Lĩnh vực: phụ hồ

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 13.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5669

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc loại bỏ hoàn toàn khoảng cách với các công ty tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận các cơ hội việc làm tốt, tiềm năng phát triển tại nhà chỉ với vài cú nhấp chuột. Timviec365.vn - Công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua việc áp dụng công nghệ là một trong những ví dụ đáng chú ý nhất. Điều này hứa hẹn sẽ là nguồn trợ giúp hiệu quả giúp bạn sớm tìm được công việc mà bạn mong muốn, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm Xây dựng. Với sự ủng hộ lớn của cộng đồng việc làm Xây dựng, hãy tham khảo ngay VIỆC LÀM TẾT THÊM BUỔI TỐI ONLINE LƯƠNG 7-9 TR THÁNG tại CÔNG TY CHANMELENSO trên Timviec365. Tại CÔNG TY CHANMELENSO, còn có thêm 10 công việc nhân viên làm thêm bán thời gian nhập liệu thu nhập tốt hơn 10 củ, Làm Thêm Nhập liệu Hè 2-3h ngày – cho Học Sinh - Sinh Viên – công nhân Lương 7-9 Triệu tháng, Việc Làm Thêm 2-3h ngày Nhập liệu Hè - Học Sinh - Sinh Viên Lương 7-9 Triệu tháng, Cộng tác viên online Hè Cho Sinh Viên Học sinh - lương7-9tr tháng, Việc Làm Thêm - Buổi Tối Nhập liệu Tại Nhà - Lương 7-9 Triệu 1 tháng, Nhân viên Nhập liệu Part Time - online Hè – Cho công nhân làm thêm 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân viên Nhập liệu online Hè - Cho Học sinh sinh viên - 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân Viên Làm nhập liệu Buổi Tối Part Time - Online 2-3 giờ ngày - Cho Cho công nhân lương hơn 9 Triệu 1 tháng, Nhân viên online Hè Nhập liệu 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Việc làm hè Phổ Thông dễ làm cho Sinh Viên - Nhập Liệu Lương 7-9 triệu Tháng hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá và nộp đơn.

Nếu những options trên vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn vào danh sách công việc bán hàng hot nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi truy cập timviec365.vn, ứng viên có cơ hội xem thông tin về nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các công ty hàng đầu trên cả nước. Các thông báo tuyển dụng này được cập nhật thường xuyên giúp ứng viên trong lĩnh vực Việc làm Xây dựng có nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt, là một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ tìm kiếm việc làm, Timviec365 giúp ứng viên tiếp cận các công việc chất lượng qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Sử dụng danh sách tuyển dụng được tối ưu nhờ công nghệ AI365, ứng viên có thể tận dụng thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường hiệu quả trong quá trình ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển một cách chuyên nghiệp và hoàn toàn không mất phí

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều cơ hội việc làm chất lượng trên trang web timviec365.vn, ứng viên cũng được hướng dẫn hoàn toàn miễn phí về cách tạo CV và hồ sơ xin việc. Với hơn 3500 mẫu CV online mang đa dạng phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia, bạn có thể sở hữu một mẫu CV đẹp chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, trang web còn cung cấp nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và form chuẩn giúp ứng viên bổ sung đầy đủ cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng kết nối với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tính năng chat365 nổi bật, các ứng viên khi sử dụng trang timviec365.vn không chỉ nhận được hỗ trợ liên tục từ đội ngũ tư vấn trực tuyến trên trang web để giải đáp mọi thắc mắc, mà còn có thể tự tin liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng theo ý muốn thông qua tính năng chat. Bằng cách này, bạn có thể trao đổi về công việc, yêu cầu Job Description... một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn mà không tốn phí.

Do đó, trang web timviec365.vn hoàn toàn đáng tin cậy để giúp ứng viên nhanh chóng tìm kiếm công việc tốt nhất. Hãy tạo hồ sơ và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng