Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Tuyển dụng, tìm việc làm Tiếp thị - Quảng cáo tại Hậu Giang tháng 11/2020 (6 việc làm)

Công Ty Tnhh Jungbangint Vina

PHIÊN DỊCH TIẾNG HÀN

Công Ty Tnhh Jungbangint Vina

Địa điểm: Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Toàn quốc

Mức lương: Thỏa thuận (Hạn nộp: 31/12/2020)

xem thêm Xem thêm

Công Ty Tài Chính Lotte (Tập Đoàn Lotte)

Chuyên viên tư vấn thẻ dự phòng tiền mặt

Công Ty Tài Chính Lotte (Tập Đoàn Lotte)

Địa điểm: Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Hậu Giang, An Giang

Mức lương: Thỏa thuận (Hạn nộp: 30/10/2020)

xem thêm Xem thêm

Cmt - Dragon

PHÂN TÍCH VIÊN MẢNG DỮ LIỆU

Cmt - Dragon

Địa điểm: Toàn quốc, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng

Mức lương: Thỏa thuận (Hạn nộp: 31/08/2020)

xem thêm Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Vietstar Group

Chuyên viên tư vấn tín dụng trực tiếp Thẻ vay

Công Ty Cổ Phần Vietstar Group

Địa điểm: Toàn quốc, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Dương, Bình Dương

Mức lương: 7 - 10 triệu (Hạn nộp: 30/06/2020)

xem thêm Xem thêm

Jaalifestyle

Cộng Tác Viên Đăng Tin Quảng Cáo

Jaalifestyle

Địa điểm: Toàn quốc

Mức lương: Thỏa thuận (Hạn nộp: 15/06/2020)

xem thêm Xem thêm

Ngành nghề có thể bạn sẽ quan tâm:

Tiếp thị - Quảng cáo

 

Marketing - PR

 

Nhân viên kinh doanh

 

Chăm sóc khách hàng

 

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Hậu Giang là một tỉnh đang trong giai đoạn phát triển nhờ vào những nỗ lực không ngừng của cộng đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Tỉnh, từ đó chất lượng cuộc sống của người dân cũng được cải thiện hơn. Đặc biệt là đã mang lại nhiều cơ hội việc làm cho nguồn lao động với nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Trong đó việc làm tiếp thị quảng cáo tại Hậu Giang đang nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp và cả nguồn nhân lực trẻ. Hôm nay, chúng tôi sẽ nêu ra những thông tin liên quan nhất để các bạn tham khảo.

1. Giới thiệu sơ qua về việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Hậu Giang

1.1. Việc làm tiếp thị tại Hậu Giang

Tiếp thị hay còn gọi là marketing chỉ một hình thức phổ biến thể hiện sự kết nối giữa doanh nghiệp với khách hàng và bao gồm những công việc từ thu hút khách hàng đến với thương hiệu của doanh nghiệp vừa duy trì mối quan hệ với họ.

Được mệnh là một chiếc bánh pizza lớn được chia làm nhiều miếng, mỗi miếng sẽ đại diện cho một lĩnh vực: Nghiên cứu sản phẩm, nghiên cứu thị trường, quan hệ công chúng, chiến lược bán hàng, lên kế hoạch, chiến lược bán hàng, hậu mãi khách hàng, quan hệ cộng đồng và chiến lược ra mức giá sản phẩm,…

Nói một cách đơn giản người đảm nhiệm việc làm tiếp thị là sẽ làm việc thuộc lĩnh vực marketing, thực hiện việc nghiên cứu, phân tích thị trường đồng thời cũng sẽ lên kế hoạch để có thể cung cấp được dịch vụ, sản phẩm đến gần nhất với khách hàng tiềm năng.

Thực tế thì việc làm tiếp thị được coi là vị trí không thể thiếu trong bất kỳ bộ máy doanh nghiệp nào; là người cung cấp thông tin sản phẩm – dịch vụ đến với khách hàng, cân bằng lợi thế cạnh tranh trong doanh nghiệp dù là quy mô lớn hay nhỏ, duy trì được mối quan hệ với khách hàng, giúp tương tác với khách hàng mọi lúc mọi nơi, thúc đẩy việc bán hàng từ đó góp phần mang lại sự phát triển cho doanh nghiệp.

Giới thiệu việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Hậu Giang

1.2. Việc làm quảng cáo tại Hậu Giang

Quảng cáo hay còn gọi là advertising thể hiện hoạt động của doanh nghiệp để có thể tăng thêm được mức tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ thông qua nhiều phương tiện khác nhau. Và kích thích được nhu cầu cũng như tạo lập sự tò mò đến trung thành với thương hiệu của doanh nghiệp.

Dưới mặt khác thì các bạn cũng có thể hiểu quảng cáo thuộc một trong những hình thức cạnh tranh bằng cách phân biệt các sản phẩm, dịch vụ. Vừa là phương tiện cung cấp thông tin liên quan nhất về sản phẩm vừa là công cụ có chức năng thuyết phục được khách hàng. Lý thuyết truyền thống về thị trường thì quảng cáo chỉ làm cho người tiêu dùng chuyển từ thương hiệu này sang thương hiệu khác chứ không có khả năng kích cầu giống như tiếp thị, do vậy mà việc làm quảng cáo là yếu tố tăng tổng chi phí cung ứng và những phần chi phí này thuộc vào giá cả mà khách hàng sẽ phải chi trả. Đồng thời cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có thể đạt được những mục tiêu về doanh thu, tăng sản lượng và giảm giá.

Với sự phát triển của ngành quảng cáo thì đã mở rộng thành nhiều loại hình quảng cáo phổ biến mà bạn không thể bỏ qua như: quảng cáo địa phương, quảng cáo chính trị, quảng cáo hướng dẫn, quảng cáo phản hồi trực tiếp, quảng cáo thị trường doanh nghiệp, quảng cáo hình ảnh công ty, quảng cáo dịch vụ công ích, quảng cáo tương tác.

Và có nhiều loại phương tiện quảng cáo truyền thông là: Truyền hình, báo chí, internet, phát thanh, quảng cáo trực tuyến, quảng cáo qua bưu điện, quảng cáo trên các phương tiện vận chuyển, quảng cáo trên tờ áp phích, quảng cáo trên bao bì, quảng cáo qua gửi thư, quảng cáo truyền miệng và quảng cáo đèn LED. Đó đều là minh chứng cho sự phát triển của việc làm này.

Hiện nay, việc làm quảng cáo tại Hậu Giang cũng đang trong giai đoạn phát triển, nhờ vào sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp, công ty quảng cáo dưới sự đầu tư của cả trong và ngoài nước. Khi làm việc trong lĩnh vực này thì các bạn có thể được hòa mình với môi trường làm việc này năng động, sáng tạo và không phải nhất thiết làm việc tại văn phòng cả ngày. Có thể nói đây là việc làm phù hợp với những bạn cá tính và có lối sống đôi động.

2. Tình hình việc làm tiếp thị quảng cáo tại Hậu giang

Đây là hai ngành nghề khá là quen thuộc đối với đời sống chúng ta, nắm những vai trò vô cùng quan trọng đối với bất kỳ một bộ máy tham gia vào hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên thì những thông tin trên vẫn chưa đủ để các bạn rõ được tình hình việc làm tiếp thị quảng cáo ở Hậu giang, nên hãy cùng timviec365.vn tìm hiểu thêm những thông tin phía dưới nhé!

2.1. Điều kiện kinh tế thúc đẩy phát triển việc làm quảng cáo tại Hậu Giang

Điều kiện thúc đẩy việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Hậu Giang

Năm 2019, tỉnh đã đạt được 20/20 những chỉ tiêu cũng như kế hoạch đã đề ra, điều đáng ngạc nhiên là có đến 8 chỉ tiêu đã vượt qua kế hoạch đó là: Giá trị sản xuất theo giá thực tế, tổng vốn đầu tư toàn xã hội, kim ngạch xuất – nhập khẩu, tỷ lệ hộ nghèo, y tế, huy động học sinh đến trường học đào tạo nghề lao động nông thôn.

Cụ thể tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 12,5%, giá trị sản xuất đạt 59.442 tỷ đồng, tổng vốn đầu tư toàn xã hội đạt 13.228 tỷ đồng, thu ngân sách nhà nước đạt 5.792,855 tỷ đồng, kim ngạch xuất nhập khẩu và dịch vụ đạt 455 triệu USD, 38,3% số trường đạt chuẩn quốc gia hứa hẹn nâng cao được chất lượng nguồn nhân lực.

Để đạt được những con số đáng chú ý như trên cũng là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng cùng với sự tập trung tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn; đặc biệt là Uỷ Ban Nhân Dân tỉnh đã có những chính sách cũng như dự án tạo điều kiện thuận lợi để cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp cho cơ hội được đẩy mạnh tiến độ hoàn thành dự án.; những tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại để mở rộng thị trường tiêu thụ, tạo nhiều động lực cho phát triển nguồn việc làm tiếp thị quảng cáo tại Hậu Giang.

Ngành nông nghiệp

Có thể nói, sự phát triển ngành nông nghiệp chính là thế mạnh của địa phương; việc tập trung triển khai giữa việc chuyển đổi cây trồng và vật nuôi nhằm nâng cao chất lượng hoạt động hợp tác xã. Đồng thời cũng đã có những đề án cơ giới hóa trong việc sản xuất, tăng sản lượng lúa, hàng hóa đã đạt được 1,26 triệu tấn, tức là tăng đến 6,5% so với cùng kỳ, cây ăn quả tăng 20,5% tương đương 262.095 tấn.

Ngành công nghiệp

Môi trường đầu tư của ngành không ngừng được cải thiện, tỉnh đã thường xuyên đầu tư ngân sách để tổ chức các hoạt động xúc tiến đầu tư trong và ngoài nước; tổ chức những sự kiện để các doanh nghiệp có thể trình bày những khó khăn, vướng mắc để nhận được sự hỗ trợ. Nhờ vậy mà ngành công nghiệp của tỉnh cũng đã có chuyển biến tốt và phát triển trong những năm gần đây. Thực tế là trên địa bàn tỉnh hiện đang có 2 khu công nghiệp lớn; 4 khu công nghiệp tập trung và đang thu hút được lượng lớn nhà đầu từ trong và ngoài nước với tổng mức đầu tư trong nước 64.387 tỷ đồng, đầu tư nước ngoài là 663,7 triệu USD. Nhờ vào những điều kiện này mà đã giải quyết được việc làm cho 15.300 người lao động trong năm qua, và tạo ra nhiều cơ hội việc làm tiếp thị quảng cáo tại Hậu Giang.

Tuy nhiên với những kết quả như trên chưa thực sự mang lại sự hài lòng của Tỉnh cũng như sự kỳ vọng của người dân nơi đây. Nên tỉnh sẽ tập trung thực hiện tốt những biện pháp để thúc đẩy phát triển kinh tế hơn nữa.

2.2. Thực trạng nguồn nhân lực việc làm tiếp thị quảng cáo tại Hậu Giang

Thực trạng việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Hậu Giang

Có thể các bạn chưa biết, tình trạng chênh lệch giữa cung và cầu của việc làm tiếp thị quảng cáo nơi đây đang dần dần rõ rệt, trong khi tỷ lệ sinh viên sau khi tốt nghiệp các ngành liên quan đang thất nghiệp cũng không hề nhỏ. Vậy nguyên nhân vì đâu mà lại dẫn đến tình trạng thế này?

Thực tế là chất lượng nguồn nhân lực của ngành nghề này chưa đáp ứng được nhu cầu của cơ chế thị trường việc làm hiện nay, đặc biệt là với tính chất cũng như đặc thù của ngành này cần đến rất nhiều yếu tố liên quan đến kỹ năng và những kiến thức chuyên ngành chưa đủ. Và các nhà tuyển dụng nơi đây có chung một nỗi lo, đó là “tân sinh viên” mới ra trường, nắm kiến thức chưa vững, kinh nghiệm làm việc thực tế không có, tinh thần học hỏi không chủ động, luôn có tư tưởng việc nhẹ lương cao. Chính vì điều này đã trở thành rào cản của các bạn sinh viên mới ra trường, nhưng các bạn cũng không cần quá lo lắng khi đang theo đuổi ngành này vì những cơ hội cũng như tiềm năng phát triển ngành nghề tương đối lớn và đó chỉ là “con sâu làm rầu” nồi canh, nếu bạn thực sự có kiến thức và những kỹ năng cơ bản thì sẽ không có nhà tuyển dụng nào từ chối bạn.

Ngoài ra, tỉnh cũng đã có chính sách nâng cao chất lượng nguồn nhân lực như: Rà soát việc thực hiện Chương trình đào tạo nguồn nhân lực; yêu cầu các tổ chức đào tạo ngành nghề thắt chặt đầu ra; tăng cường ứng dụng khoa học - công nghệ vào sản xuất và Quy hoạch phát triển nguồn nhân lực, đề cao những chương trình đào tạo song song giữa thực hành và lý thuyết…

Nhờ vào những biện pháp cải thiện chất lượng nguồn nhân lực kể trên thì đầu năm nay đã có những chuyển biến cũng như dấu hiệu tốt dành cho các doanh nghiệp đang “khan hiếm” nguồn nhân lực chất lượng. Các bạn sinh viên cũng đã ý thức được vấn đề học tập và cũng không ngừng tiếp thu những kiến thức được giảng dạy tại trường.

3. Một số việc làm tiếp thị quảng cáo tại Hậu Giang

3.1. PG – PB - bùng nổ nhu cầu tuyển dụng

Có thể đây là thuật ngữ các bạn đã từng nghe đến rất nhiều trong cuộc sống hiện đại như hiện nay, Là từ được viết tắt của Promotion Girl – Promotion Boy chỉ những chàng trai, cô gái có ngoại hình đẹp, ưa nhìn cùng với dáng người chuẩn tham gia vào các chiến dịch quảng bá thương hiệu để mang lại doanh thu cho công ty, doanh nghiệp nhiều nhất có thể. Với vai trò là đại diện cho doanh nghiệp thì ngoài việc đảm bảo được yêu cầu về ngoại hình thì cũng cần phải có những kiến thức về thông tin sản phẩm, doanh nghiệp cùng với những kỹ năng giao tiếp để có thể thu hút được sự quan tâm của khách hàng cũng như giúp họ cảm thấy hài lòng và muốn được sử dụng sản phẩm, dịch vụ này.

Hiện nay, việc làm tiếp thị quảng cáo tại Hậu Giang đang có nhu cầu tuyển dụng khá là cao và các bạn cũng không khó để tìm được những tin tức tuyển dụng vị trí này trên các cổng thông tin mạng, đặc biệt là trên timviec365.vn.

3.2. Nhân viên marketing online – vị trí có nhiều triển vọng tại Hậu Giang

Marketing online - việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Hậu Giang

Để bắt kịp với xu hướng toàn cầu hóa cũng như sự phát triển của công nghệ ứng dụng hiện đại như hiện nay thì các chuyên viên quảng cáo online hay còn gọi là marketing online sử dụng các công cụ mạng internet nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến gần với người tiêu dùng. Tại Hậu Giang, các hình thức quảng cáo đang được sử dụng dựa trên phương tiện trực tuyến trên các trang mạng xã hoặc các kênh internet phổ biến như: Google ads, Facebook ads, zalo ads…  Tuy nhiên để hoàn thành tốt được nhiệm vụ thì cũng cần phải là người có sự hiểu biết về thị trường từ đó khoanh vùng được phạm vi tệp khách hàng rồi sẽ ra được data khách hàng chất lượng. Hình thức chạy quảng cáo này tương đối hiệu quả mà không phải đầu tư kinh phí nhiều. Chính vì vậy các tổ chức, doanh nghiệp cũng rất quan tâm đến vị trí này, đồng thời các nhà tuyển dụng họ cũng thắt chặt vấn đề đưa ra tiêu chí lựa chọn ứng viên.

Mức lương của vị trí này cũng tùy thuộc vào trình độ cũng như quy mô của từng nơi, sẽ giao động từ 10 triệu cho đến 20 triệu cùng với những chế độ, trợ cấp khác của công ty, doanh nghiệp.

3.3. Nhân viên PR truyền thông

Pr là từ được viết tắt của Public Relations nghĩa là quan hệ công chúng, là một lĩnh vực thuộc ngành tiếp thị. Thực hiện các nhiệm vụ lên kế hoạch xây dựng hình ảnh, đánh dấu thương hiệu công ty giúp khách hàng cảm thấy có cảm tình, dần sẽ quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của công ty. Vô hình chung sẽ làm thay đổi hành vi khách hàng và tăng thị phần, doanh thu cho công ty.

Hiện nay, các thông tin tuyển dụng vị trí này được đăng tải khá là nhiều và với mỗi nhà tuyển dụng sẽ có những bản mô tả công việc khác nhau. Tuy nhiên cũng những nhiệm vụ chính không thể bỏ qua của vị trí này là: Tạo dựng mối quan hệ với giới truyền thông; trực tiếp lên kế hoạch, chiến lược để tổ chức sự kiện, hội chợ, hoặc các chương trình trong và ngoài công ty; đề xuất, lên kế hoạch quảng bá hình ảnh của công ty; nghiên cứu thị trường, phân tích nhu cầu khách hàng rồi từ đó đưa chiến lược cải thiện sản phẩm; tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng; chủ động viết bài PR và phát triển nội dung website.

4. Yếu tố mang lại thành công của việc làm tiếp thị quảng cáo tại Hậu Giang

Dựa vào những nội dung trên thì các bạn cũng có thể thấy rằng để vượt qua được những khó khăn của ngành nghề này là không hề đơn giản. Ngoài việc trang bị cho bản thân những kiến thức chuyên ngành thì cũng cần phải là người có những kỹ năng mềm cơ bản để phục vụ công việc. Chưa kể đến cơ chế thị trường việc làm này cũng đang khá là khắc nghiệt, nếu không có trình độ cũng như năng lực làm việc thì sẽ bị “đào thải” một cách nhanh chóng. Do vậy chúng tôi sẽ nêu ra một vài những yếu tố cần có nếu muốn thành công với việc làm ngành nghề này:

Yếu tố thành công của việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Hậu Giang

• Có tư duy sáng tạo, không ngại đổi mới: Như các bạn đã thấy thì vai trò của các chuyên viên ngành nghề này thường xuyên phải cải tiến, nghiên cứu để đưa ra được những chiến lược nâng cao được chất lượng công việc và phục vụ cho thương hiệu của doanh nghiệp. Trong quá trình làm việc thường xuyên phải nghĩ ra những ý tưởng, đặc biệt là việc làm quảng cáo tại Hậu Giang, tính chất cũng như đặc thù của công việc là phải đổi mới theo nhu cầu của khách hàng và xu hướng của thị trường.

• Luôn cẩn thận và làm việc theo kế hoạch đã được lập sẵn: Một trong những nhiệm vụ chính của cả hai ngành nghề này là phải truyền tải được những thông tin cần thiết nhất, thông điệp thân thiện nhất phù hợp với lợi ích của doanh nghiệp để gửi đến cho người tiêu dùng. Chính vì vậy trong quá trình làm việc sẽ không được xảy ra sai lầm hoặc trái với kế hoạch đã được đề ra.

• Có tầm nhìn sâu rộng, khách quan: Như các bạn đã thấy thì công việc này luôn phải nghiên cứu thị trường, xu hướng của khách hàng để có thể tiếp cận cũng như hiệu quả kinh doanh hơn. Thậm chí cũng phải nghiên cứu các sản phẩm, dịch vụ của đối thủ để từ đó rút ra được những cái chưa tốt của doanh nghiệp, từ đó sẽ cải thiện và hướng đến người tiêu dùng một cách gần nhất.

Việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Hậu Giang đang là một trong những ngành nghề có nhiều tiềm năng phát triển, đồng thời cũng có nhiều lĩnh vực cho các bạn lựa chọn. Nếu các bạn có niềm đam mê, yêu thích công việc này thì đừng ngần ngại theo đuổi, hãy cố gắng học tập và trau dồi những kiến thức chuyên ngành cùng với các kỹ năng cơ bản thì cơ hội sẽ mỉm cười với các bạn. Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên đã mang lại hữu ích đối với các bạn!


Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại