Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty TNHH Dược Phẩm Kim Thông

Nhân viên kế toán

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty TNHH Dược Phẩm Kim Thông

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Lĩnh vực: kế toán tổng hợp

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4808

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty TNHH Dược Phẩm Kim Thông

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Lĩnh vực: kế toán tổng hợp

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4808

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, đã trải qua khoảng 10 năm nghiên cứu, cải tiến và ứng dụng công nghệ Timviec365.vn - tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả để hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, nâng cao trải nghiệm của nhân viên và phát triển nhân tài. Là điểm kết nối đáng tin cậy giữa ứng viên và các công ty tuyển dụng uy tín, Đội ngũ HR tech của timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng và hiệu quả cho nhiều ngành nghề hot như bán hàng, kinh doanh với sự hỗ trợ của AI365. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm vị trí công việc Kế toán - Kiểm toán với chế độ đãi ngộ tốt, Việc làm NHÂN VIÊN KẾ TOÁN tại Công ty TNHH Dược Phẩm Kim Thông trên timviec365.vn chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, còn có đến 2 việc làm Nhân viên kế toán, Nhân viên kinh doanh khác cũng đang có sẵn tại Công ty TNHH Dược Phẩm Kim Thông đang chờ bạn khám phá.

Tại trang web timviec365.vm, ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào các thông tin việc làm hấp dẫn từ các công ty hàng đầu như Việc làm Công ty TNHH Dược Phẩm Kim Thông. Đặc biệt, ứng viên có thể xem ngay danh sách việc làm bán hàng tại Việc làm Công ty TNHH Dược Phẩm Kim Thông và lựa chọn việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+ Được việc mau chóng bằng cách tìm kiếm và kết nối với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy.

Dựa vào công nghệ hiện đại, timviec365.vn hàng đầu trong lĩnh vực HR tech ở Việt Nam với ưu điểm chính là sử dụng trí thông minh nhân tạo. Trang web này cung cấp một nền tảng giúp người tìm việc dễ dàng kết nối với các công ty uy tín. Tại đây, người tìm việc có thể dễ dàng xem danh sách việc làm mới nhất, được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là trong ngành bán hàng. Ngoài ra, trang cũng chia sẻ kiến thức về phát triển kỹ năng cá nhân, cách xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và cách tiếp cận cơ hội việc làm phù hợp.

+ Tạo hồ sơ công việc không tốn phí, gửi đơn tuyển dụng tự động

Đến với trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được trải nghiệm công nghệ tạo CV online đẹp chỉ trong 3 phút. Với nguồn CV gồm hơn 3500 mẫu, các ứng viên tìm kiếm việc Công ty TNHH Dược Phẩm Kim Thông có thể lựa chọn mẫu CV đẹp nhất, đúng chuẩn về bố cục và nội dung. Bản CV này có thể được tải về miễn phí và sử dụng để ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí công việc trên trang web. Điểm đặc biệt là việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình ứng tuyển giúp hệ thống đánh giá và gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng một cách toàn diện và kỹ lưỡng. Các nhà tuyển dụng sẽ nhận thông báo thông qua Chat hoặc email và có thể liên hệ trực tiếp với ứng viên để sắp xếp phỏng vấn.

+ Giúp đỡ 24/7, ở khắp mọi nơi

Website timviec365.vn không chỉ là một trang web hàng đầu về tuyển dụng trực tuyến mà còn cam kết hỗ trợ ứng viên giải quyết mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ và việc làm, và sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc suốt cả ngày, kể cả trong những dịp lễ Tết.

Với những ưu điểm tiện lợi, trang web timviec365.vn chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp người tìm việc hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để có cơ hội tìm kiếm việc làm nhanh chóng, và đừng quên Việc làm Công ty TNHH Dược Phẩm Kim Thông với điều kiện phúc lợi tốt.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng