Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT KIM LOẠI LIHAI

Nhân Viên Kinh doanh Nữ

Thỏa thuận

Hà Nội

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT KIM LOẠI LIHAI

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: chuyên viên kinh doanh

Mức lương: 7 - 10 triệuEUR

Lượt xem: 3725

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT KIM LOẠI LIHAI

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: chuyên viên kinh doanh

Mức lương: 7 - 10 triệuEUR

Lượt xem: 3725

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp làm giảm khoảng cách giữa người tìm việc và các công ty tuyển dụng, giúp họ nhanh chóng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt và phát triển ngay tại nhà chỉ sau vài cú click chuột. Timviec365.vn - HR tech chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên thông qua việc áp dụng công nghệ, là một trong những địa chỉ tiêu biểu nhất. Địa chỉ này hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành giúp bạn nhanh chóng tìm được công việc phù hợp, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm như Nhân viên kinh doanh. Là người hâm mộ của chuyên mục Nhân viên kinh doanh, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN KINH DOANH NỮ tại CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT KIM LOẠI LIHAI trên timviec365. Tại CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT KIM LOẠI LIHAI, còn có thêm 3 Việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH, TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN BÁN HÀNG, Nhân Viên Kinh doanh Nữ hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn chưa tin tưởng vào những lựa chọn trước đó, hãy nhấn vào danh sách công việc bán hàng phổ biến nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Được chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi tham gia trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận các công việc chất lượng đa dạng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Việc cập nhật thông tin tuyển dụng liên tục giúp người tìm việc Nhân viên kinh doanh có nhiều lựa chọn hơn. Đáng chú ý, timviec365 là một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ việc tìm kiếm việc làm, giúp ứng viên dễ dàng tiếp cận các việc làm chất lượng nhất thông qua việc lọc thông tin công việc phù hợp. Bằng việc sử dụng danh sách tuyển dụng thuộc nhóm việc phù hợp nhất được tạo bởi AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm việc trên trang web và tăng cường hiệu quả trong quá trình ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ xin việc miễn phí, đạt chuẩn chuyên gia

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận đa dạng các công việc chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên còn nhận được sự hướng dẫn miễn phí để tạo CV và hồ sơ xin việc. Ảnh CV có hơn 3500 mẫu online đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn, giúp bạn tạo ra một CV ấn tượng chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các chuẩn form khác để bổ sung và hoàn thiện hồ sơ xin việc của mình.

+ Dễ dàng liên kết với người tuyển dụng

Đặc biệt, với chat365, thì hiện nay khi ứng viên tìm việc trên timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi bởi đội ngũ tư vấn trên trang web để giải đáp câu hỏi, mà còn có thể tự do liên lạc với nhà tuyển dụng công việc ưa thích qua tính năng chat ngay. Qua hệ thống chat riêng của timviec365.vn, bạn có thể thảo luận về công việc, nhận thông tin JD một cách riêng tư hoàn toàn miễn phí.

Do đó, trang web timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy giúp người tìm việc dễ dàng tìm kiếm cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng