Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Tập Đoàn Thiên Khôi

Nhân viên kinh doanh

Thỏa thuận

Hà Nội

Tập Đoàn Thiên Khôi

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: môi giới nhà phố

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2838

|

Cập nhật: 05/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Tập Đoàn Thiên Khôi

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: môi giới nhà phố

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2838

|

Cập nhật: 05/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Có được vị trí làm việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả là nhu cầu cần thiết của mọi người. Với sự phát triển mạnh mẽ của các hệ thống tìm việc trực tuyến, việc tìm kiếm người hỗ trợ đắc lực thông qua điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop giúp ứng viên thuận lợi tìm việc mơ ước, đặc biệt là các lĩnh vực hot đang được doanh nghiệp săn đón với mức lương hấp dẫn, phúc lợi cao như công việc tại Tập Đoàn Thiên Khôi ngày càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt tại công ty Tập Đoàn Thiên Khôi, hãy xem ngay NHÂN VIÊN KINH DOANH tại Tập Đoàn Thiên Khôi trên timviec365. Tại Tập Đoàn Thiên Khôi, có thêm 2 cơ hội Việc làm Nhân viên tuyển dụng, Nhân viên kinh doanh hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và nộp đơn.

Bên cạnh việc đó, người tìm việc có thể mở rộng khả năng tìm kiếm công việc mong muốn bằng cách truy cập vào danh sách việc làm KD bất động sản phổ biến nhất, với mức lương hàng đầu trên cả nước để có cơ hội tốt nhất đến với họ.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Hỗ trợ ứng viên tiếp cận các thông tin tuyển dụng chất lượng từ nhiều nguồn khác nhau.

Với lượng truy cập khoảng 2,5 triệu lượt/tháng, timviec365.vn đứng đầu trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến. Được nhiều công ty và tập đoàn uy tín biết đến, trang web này có hơn 600.000 đối tác và cung cấp nhiều tin tuyển dụng chất lượng trên mọi lĩnh vực, bao gồm cả Việc làm KD bất động sản. Tin tuyển dụng được đăng và cập nhật thường xuyên trên trang chính, các trang ngành và các trang địa phương, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm lý tưởng khi sử dụng các từ khóa phù hợp.

-Thông tin về việc làm mới cập nhật, công việc phù hợp thông qua các gợi ý thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc tiếp cận đa dạng thông tin tuyển dụng chất lượng, nhưng KD bất động sản cùng với nhiều lĩnh vực khác cũng có cơ hội nhận được các công việc phù hợp thông qua sự gợi ý từ AI365. Bằng cách đánh giá hồ sơ, AI365 sẽ tự động phân loại và tìm ra những thông tin tuyển dụng phù hợp nhất cho ứng viên, đáp ứng nhu cầu tìm việc của họ. Nhờ điều này, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với các thông tin tuyển dụng chất lượng và có thể nhanh chóng ứng tuyển hoặc trò chuyện với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên được giúp đỡ toàn diện

Để trở thành ứng viên trên timvie365.vn, các ứng viên tìm việc trong lĩnh vực KD bất động sản sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ việc tạo CV đến thủ tục ứng tuyển và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc tìm kiếm việc làm. Ngoài ra, Timviec365.vn còn cung cấp dịch vụ tạo CV trực tuyến miễn phí, giúp ứng viên tạo ra CV đẹp mắt với nhiều mẫu và phong cách khác nhau theo sở thích cá nhân. Thay vì phải bỏ thời gian suy nghĩ và thiết kế CV từ đầu, ứng viên chỉ cần lựa chọn mẫu, nhập thông tin theo hướng dẫn trên website và có thể tải hoặc gửi trực tiếp CV cho các công ty tuyển dụng. Khi cần hỗ trợ, ứng viên có thể liên hệ hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được giải đáp mọi thắc mắc bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên có cơ hội tìm kiếm những công việc hấp dẫn nhất với mức lương và phúc lợi tốt nhất từ những công ty uy tín của Việt Nam. Đây là nơi bạn có thể tham gia làm việc trong môi trường năng động và trẻ trung. Hãy nhanh chóng tạo CV để tìm được cơ hội việc làm phù hợp và hiệu quả nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng