Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Quốc Tế Sâm Tiến Vua

Nhân viên kinh doanh Sâm Tiến Vua

Từ 7.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Quốc Tế Sâm Tiến Vua

Ngành nghề:Công nghệ thực phẩm

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2969

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Quốc Tế Sâm Tiến Vua

Ngành nghề:Công nghệ thực phẩm

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2969

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Kể từ khi gia nhập thị trường tuyển dụng trực tuyến vào năm 2016, và trải qua khoảng 10 năm nghiên cứu, cải tiến, và áp dụng công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến những sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu hoá nguồn lực để cải thiện trải nghiệm của nhân viên và phát triển nhân tài. Là cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng uy tín, Hệ sinh thái HR tech timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng và hiệu quả trong tất cả các ngành nghề hot, như việc làm bán hàng và nhân viên kinh doanh với sự hỗ trợ của AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc Công nghệ thực phẩm với chế độ đãi ngộ tốt, việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH SÂM TIẾN VUA tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Quốc Tế Sâm Tiến Vua trên timviec365.vn là lựa chọn không thể bỏ qua. Tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Quốc Tế Sâm Tiến Vua , còn có đến 10 việc làm Nhân viên kinh doanh Sâm Tiến Vua, Nhân viên Trade Marketing, 03 Nhân viên kinh doanh, Tài xế - Lái xe, Trưởng phòng kinh doanh, Nhân viên Kinh Doanh Sâm, Nhân Viên Bán Hàng tại cửa hàng, Nhân viên Marketing, Nhân viên Bán Hàng Online, Nhân viên bán hàng khác đang chờ bạn khám phá.

Tại trang web timviec365.vm, ứng viên có thể truy cập dễ dàng vào các thông tin tuyển dụng việc làm nóng hổi từ các công ty hàng đầu như Việc làm Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Quốc Tế Sâm Tiến Vua . Đặc biệt, với việc làm Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Quốc Tế Sâm Tiến Vua , ứng viên có thể xem ngay danh sách việc làm trong ngành bán hàng và lựa chọn công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+ Nhanh chóng tìm việc bằng cách kết nối với nhà tuyển dụng đáng tin cậy một cách dễ dàng

Bước đầu tạo ra thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ nhân sự tại Việt Nam, timviec365.vn tập trung vào công nghệ và sử dụng trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ ứng viên tìm kiếm việc làm nhanh chóng và kết nối dễ dàng với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy. Trang web cung cấp cho ứng viên danh sách việc làm đa dạng và luôn cập nhật, đặc biệt là các cơ hội việc làm trong lĩnh vực bán hàng. Ngoài ra, timviec365.vn còn chia sẻ kiến thức về phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp để giúp ứng viên tiếp cận các cơ hội việc làm phù hợp.

+ Tạo sơ yếu lý lịch không tốn phí, nộp hồ sơ ứng tuyển một cách tự động và nhanh chóng

Khi sử dụng trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội thử nghiệm công nghệ tạo CV trực tuyến một cách nhanh chóng, chỉ trong 3 phút. Với thư viện CV khổng lồ chứa hơn 3500 mẫu sẵn có, người tìm việc tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Quốc Tế Sâm Tiến Vua có thể tự do lựa chọn mẫu CV phù hợp nhất, đảm bảo bố cục và nội dung chuyên nghiệp. Bạn có thể tải ngay bản CV này miễn phí và sử dụng để nộp hồ sơ trực tuyến cho các công việc trên trang web. Điều đặc biệt, tính năng trí tuệ nhân tạo trong việc ứng tuyển giúp hệ thống đọc và phân tích CV một cách tỉ mỉ, sau đó gửi thông tin hồ sơ đến nhà tuyển dụng có nhu cầu. Đơn vị tuyển dụng sẽ được thông báo qua tin nhắn trò chuyện hoặc email và có thể liên hệ trực tiếp với ứng viên để sắp xếp buổi phỏng vấn.

+ Giúp đỡ vào bất kì thời điểm nào, ở bất kì đâu.

Với vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, trang web timviec365.vn cam kết luôn sẵn sàng hỗ trợ ứng viên với mọi thắc mắc về hồ sơ, việc làm, cung cấp giải pháp mọi lúc, ngay cả trong những ngày nghỉ lễ hay Tết.

Với những điểm mạnh vượt trội, trang web timviec365.vn là người bạn đồng hành không thể thiếu cho người tìm việc, giúp họ có cơ hội tìm kiếm công việc một cách hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để có cơ hội tìm việc nhanh chóng và cơ hội làm việc tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Quốc Tế Sâm Tiến Vua với điều kiện phúc lợi tốt nhất nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng