Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hưng Yên
Hưng Yên
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY TNHH KAMAX VIỆT NAM*2 tháng

Nhân viên kinh doanh sơn phụ trách Hưng Yên

Thỏa thuận

Hưng Yên

CÔNG TY TNHH KAMAX VIỆT NAM*

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2812

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Hưng Yên

CÔNG TY TNHH KAMAX VIỆT NAM*

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2812

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ phát triển đã thay đổi diện mạo cuộc sống, giúp con người thuận tiện hơn trong mọi lĩnh vực từ giao tiếp, mua sắm, học tập, cho đến tìm việc làm một cách hiệu quả,...Mọi thứ đều có thể thực hiện dễ dàng chỉ bằng một cú click chuột. Đối với nhu cầu tìm việc, thay vì tốn thời gian và chi phí đến nộp hồ sơ như trước, bạn có thể tiếp cận với đa dạng vị trí việc làm và ứng tuyển ngay trên các trang web uy tín như timviec365.vn một cách đơn giản và nhanh chóng. Bạn đang mong muốn tìm kiếm cơ hội việc làm Nhân viên kinh doanh lương cao, phúc lợi tốt trên timviec365.vn, hãy khám phá ngay cơ hội việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH SƠN PHỤ TRÁCH HƯNG YÊN tại CÔNG TY TNHH KAMAX VIỆT NAM*. Có tổng cộng 10 công việc Nhân viên kinh doanh sơn phụ trách Hưng Yên, Nhân viên kinh doanh sơn phụ trách Thanh Hóa, Nhân viên kinh doanh sơn phụ trách Yên Bái Lào Cai, Nhân viên kinh doanh sơn phụ trách Hà Nam và Ninh Bình, Nhân viên kinh doanh thị trường, Nhân viên kinh doanh sales, Nhân viên kinh doanh, NHÂN VIÊN KINH DOANH, Nhân viên kinh doanh sales 2023, Tuyển dụng nhân viên kinh doanh hấp dẫn tại CÔNG TY TNHH KAMAX VIỆT NAM* đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Kèm theo đó, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các công việc Nhân viên kinh doanh hấp dẫn khác tại đây để mở rộng phạm vi lựa chọn đó nhé.

Khám phá lý do nên tìm việc và ứng tuyển tại timviec365.vn?

1. Ứng tuyển nhanh chóng, tìm việc làm hiệu quả với vài cú nhấp chuột trên website

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ smartphone, tablet, laptop, ứng viên có thể tự tin kiểm soát quá trình tìm kiếm việc làm và ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng đáng tin cậy trên trang web timviec365.vn chỉ với vài thao tác click chuột. Là một trang web tuyển dụng uy tín, timviec365.vn cung cấp cho ứng viên các công cụ tạo CV chất lượng cao nhanh chóng và ứng tuyển qua internet. Nổi bật với bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV đẹp, đa dạng về phong cách phục vụ việc tạo CV cho mọi vị trí, ngành nghề và hướng dẫn từng bước, ứng viên dễ dàng truy cập và tạo CV cho vị trí mơ ước trong 3 phút với 5 ngôn ngữ khác nhau: Anh, Hàn, Trung, Nhật, Việt. Mẫu CV này có thể được tải về miễn phí hoặc chuyển đổi thành hồ sơ ứng viên để ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí Nhân viên kinh doanh hấp dẫn được đăng tải trên trang web theo mong muốn. Không chỉ dừng ở đó, việc sử dụng công nghệ AI365 trong việc phân loại và lựa chọn hồ sơ ứng viên giúp hệ thống "đọc" CV của ứng viên và gửi đến các đơn vị tuyển dụng có nhu cầu vị trí Nhân viên kinh doanh, giúp họ xem xét hồ sơ và liên hệ trực tiếp để thảo luận, mời phỏng vấn.

2. Liên tục cập nhật danh sách tin tuyển dụng mới nhất, uy tín nhất

Ngoài việc hỗ trợ ứng viên tạo CV và ứng tuyển nhanh chóng, trang web timviec365.vn tự hào là cái cầu nối giữa ứng viên và các đơn vị hàng đầu trong nước có nhu cầu tuyển dụng nhân tài. Với hơn 600.000 đối tác tin cậy trong gần 1 thập kỷ qua, timviec365.vn là nơi cung cấp một loạt thông tin tuyển dụng đa dạng từ các vị trí và công việc uy tín khắp đất nước đến ứng viên. Việc sàng lọc tin tuyển dụng được thực hiện một cách cẩn thận, đảm bảo rằng chúng tôi sẽ giới thiệu cho ứng viên các tin tuyển dụng uy tín từ các nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam. Với việc cập nhật liên tục, kho tin tuyển dụng với loại hình Nhân viên kinh doanh không bị giới hạn, giúp ứng viên tiếp cận nhanh chóng với công việc mình mong muốn.

Theo triết lý "4ever make job seekers and recruiters happy", timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên tìm việc một cách nhanh chóng và hiệu quả, cung cấp giải đáp mọi thắc mắc về quá trình tìm việc trên nhiều nền tảng như zalo, điện thoại, livechat và hệ thống chat365 24/24, kể cả trong những ngày lễ tết. Đừng chần chừ, tạo ngay CV, đăng ký hồ sơ tại timviec365.vn để có cơ hội tiếp cận với các vị trí Nhân viên kinh doanh mang lại mức lương và phúc lợi hấp dẫn nhất và gửi hồ sơ thành công.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng