Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Khánh Hòa
Khánh Hòa
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Tổ Yến Hoàng Gia - Vpdd Miền Trung

Nhân viên mua hàng

Từ 5.000.000 VNĐ - Đến 8.000.000 VNĐ

Khánh Hòa

Công Ty Cổ Phần Tổ Yến Hoàng Gia - Vpdd Miền Trung

Ngành nghề:Vật tư - Thiết bị

Lĩnh vực: nhân viên thu mua vật tư

Mức lương: Từ 5.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4877

|

Cập nhật: 16/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 5.000.000 VNĐ - Đến 8.000.000 VNĐ

Khánh Hòa

Công Ty Cổ Phần Tổ Yến Hoàng Gia - Vpdd Miền Trung

Ngành nghề:Vật tư - Thiết bị

Lĩnh vực: nhân viên thu mua vật tư

Mức lương: Từ 5.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4877

|

Cập nhật: 16/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trong bối cảnh nền kinh tế bão hòa, xu hướng suy thoái tại các thị trường tuyển dụng nhân sự hàng đầu như TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương,... thời gian gần đây đã đang đặt áp lực lớn lên người tìm kiếm việc làm. Đa số người trẻ đã chuyển sang môi trường ít bị ảnh hưởng bởi suy thoái, tự mình nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm để giữ vững hoặc cập nhật chúng trước khi tốt nghiệp. Tuy vậy, một số lớn ứng viên vẫn lo lắng không biết phải làm sao để tìm được việc phù hợp. Trang web tuyển dụng timviec365.vn đã cung cấp giải pháp mới cho quy trình ứng tuyển và tìm việc hiệu quả, nhanh chóng từ nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc Vật tư - Thiết bị nhanh chóng, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN MUA HÀNG trên trang Công Ty Cổ Phần Tổ Yến Hoàng Gia - Vpdd Miền Trung timviec365. Tại Công Ty Cổ Phần Tổ Yến Hoàng Gia - Vpdd Miền Trung, còn có thêm 2 công việc Nhân viên mua hàng, Nhân viên Kinh doanh và Phát triển thị trường hấp dẫn đang chờ đợi để bạn khám phá và ứng tuyển ngay. Click để xem thông tin và ứng tuyển miễn phí.

Đồng đi cùng ứng viên tìm việc chất lượng trong lĩnh vực Vật tư - Thiết bị, trang web timviec365.vn rất vinh dự giới thiệu tới bạn danh sách việc làm Vật tư - Thiết bị được lựa chọn kỹ càng và đề xuất bởi hệ thống trí tuệ nhân tạo AI365. Hãy tham khảo và xem chi tiết các công việc Vật tư - Thiết bị này để nhanh chóng thực hiện ước mơ việc làm tại các doanh nghiệp sáng tạo, chuyên nghiệp trong bối cảnh biến động của nền kinh tế.

Tìm việc tại timviec365.vn ngay để nhanh chóng tiếp cận công việc như ý

+Hỗ trợ thí sinh tạo profile một cách nhanh chóng, hoàn toàn miễn phí

Khi nhiều công ty đang cắt giảm số lượng nhân sự, cơ hội tiếp cận với các vị trí công việc có mức lương cao đang trở nên khó khăn hơn đối với ứng viên, đặc biệt là khi kỹ năng và kinh nghiệm làm việc cùng việc chuẩn bị hồ sơ xin việc của bạn không nổi bật. Trong tình hình này, timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng thông qua việc tạo và nộp hồ sơ trực tuyến từ nhà. Thay vì phải tốn thời gian và tiền bạc chuẩn bị hồ sơ và gửi CV như trước, bây giờ ứng viên chỉ cần vào trang web để tạo CV đẹp chỉ trong 3 phút và nộp hồ sơ hoàn toàn miễn phí với sự hỗ trợ từ máy tính hay điện thoại thông minh. Quá trình tìm kiếm việc làm được rút ngắn tối đa để giúp bạn thấy dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm việc làm. Đặc biệt, trang tạo CV trực tuyến tiện lợi của timviec365.vn cho phép ứng viên lựa chọn mẫu CV phù hợp với nhiều phong cách, ngôn ngữ và có thể tải về miễn phí.

+ Hỗ trợ ứng viên tiếp cận thông tin tuyển dụng chất lượng từ các công ty hàng đầu.

Hỗ trợ và kết nối với hơn 600,000 đối tác tuyển dụng đáng tin cậy trải khắp cả nước suốt 8 năm qua, trang web timviec365.vn tự tin cung cấp cho ứng viên những tin tuyển dụng Việc làm Vật tư - Thiết bị chất lượng nhất trên thị trường. Mọi thông tin về nhà tuyển dụng cũng như mô tả công việc trên trang đều được sàng lọc kỹ càng trước khi đăng tải, giúp ứng viên tiếp cận với các vị trí công việc phù hợp từ các đơn vị hàng đầu, với lương thưởng và quyền lợi đảm bảo. Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm việc làm Vật tư - Thiết bị, các thông tin mới sẽ luôn được cập nhật liên tục, đồng thời cung cấp gợi ý về các công việc phù hợp và hỗ trợ ứng viên trong quá trình tìm kiếm và nộp hồ sơ.

+ Dễ dàng kết nối với nhà tuyển dụng.

Với chức năng chat365, ứng viên có thể dễ dàng liên hệ với nhà tuyển dụng để thảo luận về thông tin công việc, nhận tài liệu mô tả công việc miễn phí và ứng tuyển trực tuyến thông qua hệ thống chat mà không cần phải tốn công rải hồ sơ, tiết kiệm thời gian di chuyển đến văn phòng tuyển dụng và chờ đợi phản hồi như trước. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo, hồ sơ của ứng viên sẽ được tự động phân tích và gửi đến cho những nhà tuyển dụng có nhu cầu tương ứng. Từ đó, nhà tuyển dụng có thể tự mình lựa chọn ứng viên phù hợp và liên hệ với họ để mời phỏng vấn dựa trên thông tin trong hồ sơ ứng viên.

Hãy ghé thăm trang timviec365.vn để nhanh chóng tìm kiếm cơ hội việc làm Vật tư - Thiết bị chất lượng nhất hiện nay. Đừng quên tạo và upload hồ sơ để nhận thông tin tuyển dụng hấp dẫn và ứng tuyển hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng