Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Gia Lai
Gia Lai
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Apax

Nhân viên quản lý lớp

Từ 6.000.000 VNĐ

Gia Lai

Công Ty Cổ Phần Apax

Ngành nghề:Giáo dục - Đào tạo

Lĩnh vực: giáo viên

Mức lương: Từ 6.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4203

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 6.000.000 VNĐ

Gia Lai

Công Ty Cổ Phần Apax

Ngành nghề:Giáo dục - Đào tạo

Lĩnh vực: giáo viên

Mức lương: Từ 6.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4203

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ đã thay đổi toàn diện cuộc sống, đặc biệt, sự xuất hiện của Internet - trở thành yếu tố quan trọng nhất trong lĩnh vực công nghệ, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc kết nối nhà tuyển dụng và người tìm việc trực tuyến. Do nhu cầu tuyển dụng tăng cao, các phương thức tuyển dụng truyền thống đã tiết lộ nhiều yếu điểm, khiến cho các trang web hỗ trợ tìm việc và tuyển dụng đáng tin cậy như timviec365.vn trở thành nơi lý tưởng giúp ứng viên tìm được việc làm một cách hiệu quả.

Bạn mong muốn tìm Việc làm Giáo dục - Đào tạo chất lượng, thù lao hấp dẫn, đừng bỏ lỡ NHÂN VIÊN QUẢN LÝ LỚPCông Ty Cổ Phần Apax trên trang timviec365.vn. Tại Công Ty Cổ Phần Apax, còn 8 cơ hội nghề nghiệp Nhân viên Telesales part time, Nhân viên quản lý lớp học, Nhân viên Tele sales part time, Thực tập sinh tuyển dụng, Chuyên viên tư vấn khóa học, Tele - Marketing, Giáo viên Ielts, Nhân viên quản lý lớp hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá.

Hơn nữa, ứng viên cũng có thể tìm hiểu thêm về các công việc Giáo dục - Đào tạo hấp dẫn khác trên trang timviec365.vn để mở rộng phạm vi lựa chọn của mình.

Timviec365.vn đồng hành cùng ứng viên trên chặng đường tìm việc nhanh, hiệu quả, phúc lợi như ý

+ Nhanh chóng kết nối ứng viên với việc làm đáng tin cậy

Bằng bàn tay phải mạnh mẽ, timviec365.vn không chỉ hỗ trợ nhà tuyển dụng thu hút và tuyển dụng nhân tài qua tính năng đăng tin trực tuyến mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của ứng viên từ mọi lĩnh vực trong quá trình tìm kiếm cơ hội việc làm trực tuyến. Thay vì mất thời gian và công sức vào việc phát hành hồ sơ như trước, hiện nay, ứng viên trong lĩnh vực Giáo dục - Đào tạo có thể dễ dàng tiếp cận các thông tin tuyển dụng mới nhất, đáng tin cậy chỉ trong vài cú click chuột ngay tại nhà.

AI365 cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến, giúp ứng viên dễ dàng lựa chọn mẫu CV theo sở thích từ hơn 3500 mẫu có bố cục chuyên nghiệp và phong phú, được cung cấp trong 5 ngôn ngữ khác nhau và có thể tải xuống miễn phí. Trang web này dẫn đầu trong việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào quá trình tuyển dụng, sau khi ứng viên đã tạo CV trên trang, hồ sơ sẽ được phân tích, sàng lọc và tự động gửi đến các nhà tuyển dụng đang cần nhân sự. Nhà tuyển dụng sẽ tiếp xúc trực tiếp với ứng viên để thảo luận về công việc và mời họ phỏng vấn. Ngược lại, AI365 cũng đề xuất cho ứng viên các tin tuyển dụng phù hợp ngay sau khi họ đã tạo CV và từ lần đăng nhập sau. Ứng viên có thể nhấp vào để xem thông tin chi tiết của từng tin tuyển dụng và gửi ứng tuyển trực tuyến.

+Truy cập vào nhiều cơ hội việc làm đa dạng, hấp dẫn từ các tổ chức hàng đầu

Không chỉ hỗ trợ tạo CV và hồ sơ ứng viên, mà trang timviec365.vn còn cho phép người tìm việc Giáo dục - Đào tạo tiếp cận nhiều cơ hội việc làm tương tự, có mức lương cao và phúc lợi hấp dẫn từ các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Việc phù hợp trong lĩnh vực Giáo dục - Đào tạo có thể dễ dàng được ứng viên tìm thấy trong danh sách việc làm Giáo dục - Đào tạo được AI365 đề xuất, hoặc thông qua tìm kiếm theo từ khóa, địa điểm, ngành nghề trên trang chủ timviec365.vn. Bằng cách ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào việc tìm kiếm công việc, bạn có thể tìm thấy thông tin tuyển dụng phù hợp với hồ sơ của mình chỉ trong một lần tìm kiếm duy nhất.

Là trang web hàng đầu để tìm việc và hỗ trợ việc làm tại Việt Nam, trang timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên 24/24, bao gồm cả ngày lễ và Tết. Đừng bỏ lỡ cơ hội có Việc làm Giáo dục - Đào tạo tốt nhất tại các doanh nghiệp uy tín trên trang timviec365.vn. Hãy tạo hồ sơ ngay hôm nay để có cơ hội tìm kiếm việc làm Giáo dục - Đào tạo hàng đầu.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng