Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Vĩnh Long
Vĩnh Long
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Nhựa Sao Việt14 ngàytia set

Nhân viên vận hành máy phay CNC

Thỏa thuận

Vĩnh Long

Công Ty Cổ Phần Nhựa Sao Việt

Ngành nghề:Sản xuất - Vận hành sản xuất

Lĩnh vực: nhân viên vận hành máy

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3001

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Vĩnh Long

Công Ty Cổ Phần Nhựa Sao Việt

Ngành nghề:Sản xuất - Vận hành sản xuất

Lĩnh vực: nhân viên vận hành máy

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3001

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trước tình hình bão hoà của nền kinh tế, xu hướng suy thoái tại các thị trường tuyển dụng nhân sự hàng đầu trên cả nước như ở Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương,... những năm gần đây đã đặt áp lực lớn lên người tìm việc. Không ít người trẻ đã chuyển sang cơ hội làm việc trong môi trường tránh xa tác động của suy thoái, đồng thời tự mình phát triển kỹ năng, kinh nghiệm để cố vững hoặc cải thiện trình độ trước khi tốt nghiệp. Tuy vậy, đa số ứng viên vẫn băn khoăn không biết cách nào để tìm kiếm việc làm phù hợp nhất. Là một trang web tuyển dụng, timviec365.vn đem đến giải pháp mới giúp ứng viên tiếp cận và tìm việc một cách hiệu quả và nhanh chóng ngay từ nhà. Nếu bạn đang khao khát tìm kiếm công việc Sản xuất - Vận hành sản xuất một cách nhanh chóng, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN VẬN HÀNH MÁY PHAY CNC tại trang web của Công Ty Cổ Phần Nhựa Sao Việt trên timviec365.vn. Tại Công Ty Cổ Phần Nhựa Sao Việt, còn có thêm 6 cơ hội việc làm Nhân viên kế toán, Thợ May- Thợ Hàn- Thợ sơn PU, Nhân viên vận hành máy phay CNC, NHÂN VIÊN KẾ TOÁN, CÔNG NHÂN, LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG, CÔNG NHÂN HÀN, TIỆN, PHAY, CNC hấp dẫn khác đang chờ đón bạn khám phá và nộp đơn ngay. Bấm để xem thông tin và ứng tuyển hoàn toàn miễn phí.

Đồng hành cùng ứng viên tìm Việc làm Sản xuất - Vận hành sản xuất chất lượng, timviec365.vn hân hạnh giới thiệu đến bạn tốp công việc Sản xuất - Vận hành sản xuất được lựa chọn và đề xuất thông qua công nghệ AI365. Hãy tham khảo và xem chi tiết danh sách công việc Sản xuất - Vận hành sản xuất để thuận lợi tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp tại các doanh nghiệp năng động, chuyên nghiệp trong bối cảnh biến đổi của nền kinh tế.

Tìm việc tại timviec365.vn ngay để nhanh chóng tiếp cận công việc như ý

Hỗ trợ ứng viên tạo hồ sơ nhanh chóng và tải miễn phí

Khi nhiều công ty đang cắt giảm số lượng nhân sự, khả năng tiếp cận với vị trí việc làm có mức lương cao trở nên hẹp hơn đối với ứng viên, đặc biệt là khi kỹ năng và kinh nghiệm làm việc của bạn không phải là điểm nổi bật. Trước tình hình đó, trang web timviec365.vn cung cấp giải pháp giúp bạn tìm việc nhanh chóng từ nhà bằng cách tạo hồ sơ và nộp đơn online. Thay vì tốn thời gian và tiền bạc để chuẩn bị hồ sơ và gửi CV, bây giờ ứng viên chỉ cần truy cập thông tin tuyển dụng từ nhà và tạo CV đẹp trong vòng 3 phút để nộp đơn một cách miễn phí thông qua máy tính hoặc điện thoại thông minh. Quy trình tìm việc ngắn gọn giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong việc tìm kiếm việc làm. Đặc biệt, công cụ tạo CV trực tuyến tiện lợi trên timviec365.vn cho phép bạn lựa chọn mẫu CV phù hợp với nhiều phong cách, ngôn ngữ và tải về miễn phí.

+ Hỗ trợ ứng viên tiếp cận thông tin tuyển dụng đáng tin cậy từ các công ty hàng đầu

Hỗ trợ và kết nối với hơn 600,000 đơn vị tuyển dụng uy tín trên toàn quốc trong vòng 8 năm qua của timviec365.vn, chúng tôi tự tin mang đến ứng viên những tin tuyển dụng Việc làm Sản xuất - Vận hành sản xuất uy tín nhất thị trường. Đã được sàng lọc và kiểm duyệt chặt chẽ thông tin nhà tuyển dụng, mô tả công việc trước khi đăng tải trên website, ứng viên toàn quốc sẽ tiếp cận với những tin tuyển dụng đúng ngành nghề, vị trí công việc chuẩn như ý từ các đơn vị hàng đầu cả nước, với mức lương, những quyền lợi, hợp đồng được đảm bảo. Để đảm bảo nhu cầu tìm việc Việc làm Sản xuất - Vận hành sản xuất, các tin mới sẽ liên tục được cập nhật, đồng thời gợi ý về tài khoản những việc làm phù hợp để ứng viên tham khảo và ứng tuyển.

+ Dễ dàng liên lạc với nhà tuyển dụng

Với tính năng chat365, ứng viên có thể dễ dàng liên hệ với nhà tuyển dụng để trao đổi về thông tin công việc, nhận bản mô tả công việc miễn phí và nộp đơn trực tuyến qua chat mà không cần phải đệ trình hồ sơ, tiết kiệm thời gian di chuyển đến vị trí tuyển dụng và chờ đợi phản hồi như trước. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo, hồ sơ của ứng viên sẽ tự động được phân tích và gửi đến nhà tuyển dụng phù hợp. Do đó, nhà tuyển dụng sẽ tích cực liên hệ với ứng viên dựa trên thông tin trong CV để mời phỏng vấn.

Đến trang web timviec365.vn để dễ dàng tiếp cận các cơ hội việc làm trong lĩnh vực Sản xuất - Vận hành sản xuất có uy tín nhất hiện nay. Hãy tạo và tải hồ sơ ngay để không bỏ lỡ cơ hội tốt nhất và có thể ứng tuyển hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng