Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp Vincommerce

[Vinmart+_Vingroup] Trưởng Phòng Tìm Kiếm Mặt Bằng Miền Nam  

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp Vincommerce

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội Hồ Chí Minh

Địa chỉ công ty: Văn phòng VinDS, Tầng 3, Tòa Tower 1, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mức lương: 20 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 402

Ngày cập nhật: 16/11/2018
(2 năm trước)

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Thực tập sinh
kinh nghiệmKinh nghiệm:5 - 10 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:2 ứng viên

Mô tả công việc

1.      TÌM KIẾM, THUÊ MẶT BẰNG KINH DOANH MỞ MỚI
-       Quy hoạch điểm mở mới cửa hàng VinMart+ theo từng địa bàn, khu vực.
-       Quy hoạch điểm (mapping point) theo số lượng và phân vùng mở mới chi tiết.
-       Xây dựng khung giá thuê.
-       Phân tích, xây dựng kế hoạch triển khai các nguồn cung cấp thông tin, địa điểm phục vụ cho
tìm kiếm mặt bằng.
-       Chỉ đạo, quản lý, tham gia tìm kiếm và trực tiếp đàm phán thuê mặt bằng.
-       Đại diện Công ty ký kết hợp đồng thuê.
-       Kiểm soát việc quản lý dữ liệu, tài liệu liên quan đến thuê mặt bằng với tất cả các bên cho
thuê
-       Phân công phối hợp thực hiện bàn giao mặt bằng với Công ty xây dựng Vincom, Set-up và bên
cho thuê để tiến hành sửa chữa, xây dựng, lên kế hoạch khai trương cửa hàng.
-       Chỉ đạo kiểm soát các hợp đồng thuê mới.
-       Tổng hợp, rà soát, phát hiện, phòng ngừa các yếu tố rủi ro liên quan đến hợp đồng thuê.
2.      QUẢN LÝ VIỆC THUÊ MẶT BẰNG CỦA CÁC CỬA HÀNG ĐANG HOẠT ĐỘNG
-       Xây dựng kế hoạch chủ động tiếp xúc với tất cả các bên cho thuê, nhằm giữ quan hệ tốt và
đảm bảo thực hiện tốt các điều kiện phối hợp giữa VinMart+ và bên cho thuê.
-       Giải quyết, phê duyệt các phát sinh của hợp đồng thuê: điều chỉnh giá thuê, thay đổi diện tích
thuê, chuyển đồi chủ sở hữu mặt bằng thuê, các phát sinh khác.
3.      ĐÓNG CỬA HÀNG HOẠT ĐỘNG KHÔNG HIỆU QUẢ
-       Cùng khối Vận hành và Phòng Set-up tham gia kiểm soát/thẩm định các cửa hàng đề xuất
đóng cửa.
-       Thẩm định các kế hoạch đóng cửa hàng trước khi khối Vận hành trình Ban lãnh đạo phê
duyệt.
-       Chỉ đạo phân tích các điều khoản hợp đồng, đưa ra các số liệu liên quan đến chấm dứt mặt
bằng và phối hợp với khối Vận hành trình BLĐ phê duyệt.
-       Chỉ đạo hướng giải quyết, số liệu liên quan đến chấm dứt hợp đồng thuê dựa trên nội dung
hợp đồng, gồm: tiền cọc, tiền thuê, di dời, hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng,…
4.      QUẢN LÝ NHÂN SỰ
-       Nghiên cứu năng suất, hiệu quả của cán bộ nhân viên (“CBNV”) dưới quyền; từ đó đề xuất
điều chỉnh sơ đồ tổ chức, định biên, chính sách nhân sự tối ưu cho bộ phận mình lãnh đạo; đảm
bảo bộ máy và chất lượng nhân sự tinh gọn, đơn giản, hiệu quả, dễ sử dụng.
-       Cung ứng ( tuyển dụng và bổ nhiệm) CBNV dưới quyền đối với các chức danh thuộc phạm vi
mình quản lý nhằm đảm bảo đủ số lượng và chất lượng theo định biên đã được phê duyệt.
-       Đào tạo cho CBNV dưới quyền và tham gia hoạt động giảng dạy chuyên môn cho cán bộ nhân
viên của Công ty; đảm bảo việc đào tạo theo đúng kế hoạch đã phê duyệt với chất lượng tốt và
CBNV hiểu, thực hiện văn hoá, phong cách làm việc của Tập đoàn, hoàn thành tốt công việc của
mình.
-       Hỗ trợ và kiểm soát lộ trình phát triển nghề nghiệp của các cán bộ nhân viên dưới quyền theo
đúng kế hoạch đã được phê duyệt.
-       Tổ chức đánh giá và xếp bậc đẩy đủ, chính xác CBNV dưới quyền, đảm bảo phản ánh đúng,
đủ những đóng góp và giá trị thực tế đối với hệ thống.
-       Truyền lửa và dẫn dắt toàn quân cùng xây dựng môi trường làm việc văn minh, văn hóa cao
theo bộ tiêu chí Môi trường làm việc của Tập đoàn.
5.      QUẢN LÝ HỆ THỐNG QUY ĐỊNH, QUY CHẾ
-       Thường xuyên nghiên cứu để nắm rõ các quy định, quy chế (QĐQC), mô tả công việc (MTCV);
đào tạo, hỗ trợ và kiểm soát CBNV dưới quyền làm đúng QĐQC. 
-       3 tháng 1 lần rà soát hệ thống QĐQC, tiêu chuẩn, chính sách do bộ phận xây dựng và MTCV
của các chức danh thuộc bộ phận quản lý; điều chỉnh và đề xuất điều chỉnh, cập nhật theo thẩm
quyền, đảm bảo tuân thủ theo cấu trúc đã quy định, có đầy đủ các văn bản với nội dung ngắn gọn,
đơn giản, hữu dụng.
-       6 tháng 1 lần tổ chức hội thảo của các CBLĐ để nghiên cứu đề xuất các điều chỉnh, cập nhật
về chính sách, QĐQC, tiêu chuẩn. Các chính sách khen thưởng kỷ luật hợp lòng dân, phát huy tốt
hiệu quả, đảm bảo tốc độ chất lượng công việc và tinh thần thượng tôn kỷ luật, văn hóa cao.
6.      QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
-       Tổ chức, triển khai, kiểm soát, đánh giá và thanh tra việc lập, thực hiện ngân sách; đảm bảo
các đề xuất về ngân sách hợp lý, hiệu quả và được thực hiện đúng hoặc tốt hơn.
-       Quản lý tài sản trong phạm vi phụ trách, đảm bảo tuân thủ theo các quy định quản lý tài sản
do Tập đoàn/Công ty ban hành:
7.      QUẢN LÝ TUÂN THỦ PHÁP CHẾ
-       Tự trang bị kiến thức cơ bản về pháp lý, chịu trách nhiệm phê duyệt các vấn đề trong phạm vi
thẩm quyền theo quy định của Tập đoàn, đảm bảo phù hợp với quy định của pháp luật.
-       Tổ chức, triển khai, hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá và thanh tra các công việc để đảm bảo tính
pháp lý chặt chẽ.
8.      QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG THANH TRA
-       Tổ chức hệ thống thanh tra kiểm soát chất lượng trong bộ phận mình quản lý, phân công việc
thanh tra - kiểm soát cho các cán bộ lãnh đạo và nhân viên dưới quyền.
-       Định kỳ hoặc đột xuất tổ chức việc thanh tra chuyên sâu/toàn diện đối với các hoạt động
trong phạm vi quản lý của bộ phận, đảm bảo không có những vi phạm; lớn/nghiêm trọng, mang
tính hệ thống, lặp lại kéo dài, hoặc đã xảy ra từ lâu mà không được phát hiện khắc phục.
-       Thẩm định và phê duyệt đề xuất các quyết định khen thưởng - kỷ luật theo thẩm quyền.
-       Định kỳ tổ chức việc đánh giá công tác thanh tra để kịp thời có các điều chỉnh/ chấn chỉnh,
đảm bảo chất lượng công tác thanh tra được nâng lên theo thời gian.
9.      QUẢN TRỊ RỦI RO
-       Nhận diện và phát hiện các rủi ro tiềm ẩn có thể phát sinh trong công việc của mình, nhằm có
phòng ngừa, xử lý kịp thời, giảm thiểu thiệt hại.
-       Kiểm soát chặt chẽ việc đảm bảo an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy
chữa cháy và an toàn tài sản của bộ phận quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
- Sức khỏe tốt, chấp nhận đi công tác xa.
- Có kinh nghiệm ít nhất 08 năm trở lên trong lĩnh vực tìm kiếm và thuê mặt bằng trong ngành bán
lẻ, FMCG, 
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng đàm phán tốt.
- Am hiểu các vấn đề và; thủ tục liên quan đến việc thuê/cho thuê nhà đất, mặt bằng...
- Am hiểu thị trường bất động sản.
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin tốt
- Hiểu và đọc được các thông tin liên quan đến google maps
- Thành thạo các kỹ năng; words, excel, bản đồ, sử dụng các thiết bị đo đạc
 Trình độ học vấn: Cao đẳng
 Mức kinh nghiệm: 5-10 năm kinh nghiệm
 Loại công việc: Toàn thời gian cố định
 Giới tính: Nam/Nữ

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương:  40.000.000đ đến 60.000.000đ/tháng 
- Chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm…); Chế độ phúc lợi tốt, được thưởng lễ tết.
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Từ khóa liên quan

Địa chỉ: Văn phòng VinDS, Tầng 3, Tòa Tower 1, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô : Trên 1000 nhân viên

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua skype