* KẾ HOẠCH
- liên tục nghiên cứu, đề xuất bổ sung bộ kế hoạch hành động cho tất thảy các mảng hoạt động của đơn vị mình quản lý. Khi phát sinh các chiến dịch, dự án… CBLĐ đảm nhận trách nhiệm phải tạo lập kế hoạch bổ sung, Update vào bộ kế hoạch này.
- Xây dựng các kế hoạch hành động chi tiết.
- Tổ chức khai triển và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch đã phê duyệt.
- đều đặn nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện các kế hoạch để có các biện pháp support, thúc đẩy, xử lý các khúc mắc, tạo các chế độ động viên hoặc gây sức ép để các cơ sở hoàn thành được các kế hoạch đã đề ra.
- Đánh giá kết quả để rút kinh nghiệm cho việc xây dựng & khai triển các kế hoạch trong tương lai.
* NHÂN SỰ
- 3 tháng 1 lần nghiên cứu năng suất, hiệu quả của CB&NV dưới quyền, từ đó đề ra điều chỉnh SĐTC, định biên, chính sách nhân sự tối ưu cho bộ phận mình cấp trên.
- cung cấp Cán bộ nhân viên (tuyển dụng + bổ nhiệm) đối với các chức danh thuộc phạm vi mình quản lý.
- Đào tạo
- support & kiểm soát lộ trình phát triển cá nhân của các CBLĐ dưới quyền.
- Tổ chức đánh giá & xếp bậc CBLĐ, Cán bộ nhân viên dưới quyền.
- Xây dựng MTLV văn minh, văn hoá cao theo bộ tiêu chuẩn MTLV của Tập đoàn.
* TÀI CHÍNH
- Ngân sách: Tổ chức, triển khai, kiểm soát, đánh giá và thanh tra việc lập, thực hiện ngân sách trong lĩnh vực mình phụ trách. Các đề ra về ngân quỹ hợp lý, hiệu quả và được thực hiện đúng hoặc tốt hơn.
- Quản lý tài sản: Tổ chức, triển khai, kiểm soát, đánh giá & thanh tra các việc:
- Quản lý tài sản trong phạm vi mình phụ trách, bảo đảm Tuân thủ theo các quy định quản lý tài sản do Tập đoàn/Công ty ban hành.
- shoping tài sản, bảo đảm đúng trong phạm vi ngân sách được duyệt, đúng thời điểm cần thiết, có hiệu quả hấp dẫn nhất. Chi phí shoping là tối ưu: mua đúng thứ cần - giá cả & chất lượng tốt theo đúng Spec.
* QUẢN TRỊ RỦI RO
* THANH TRA
* TỔ CHỨC QUẢN LÝ VÀ KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG
- Tổ chức & triển khai việc thăm dò thông tin về thị trường và đối thủ tại từng siêu thị trong vùng; biết rõ điểm mạnh, điểm yếu của từng siêu thị để đề xuất các biện pháp/ Chương trình thúc đẩy bán hàng, gia tăng doanh thu và khách hàng.
- Phân tích và biết rõ cơ cấu ngành hàng, mặt hàng kinh doanh; chỉ dẫn thực hiện & kiểm soát các GĐST theo dõi nhu cầu, sở thích của khách hàng tại từng siêu thị, đưa ra bổ sung các hàng hóa mới phù hợp nhu cầu khách hàng; đồng thời đề xuất loại bỏ/ thay thế các hàng hóa sales kém hiệu quả, không phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại siêu thị.
- Tổ chức kiểm soát trưng bầy mặt hàng & tự mình thử nghiệm trưng bầy mặt hàng tại các siêu thị (trưng bầy mặt hàng bao gồm tỷ lệ hàng được trưng bầy & cách thức trưng bầy, tem nhãn). Đánh giá kết quả thực hiện của từng siêu thị và có phương án support đúng lúc.
- Kiểm soát gia tăng số lượng & chất lượng thẻ KH thân thiết. Đánh giá kết quả thực hiện của từng siêu thị và có phương án hỗ trợ đúng lúc.
* KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG VẬN HÀNH
- Tổ chức kiểm soát và tự mình kiểm soát việc Tuân thủ các tiêu chí vận hành tại từng siêu thị và hỗ trợ kịp thời các trường hợp vượt quyền GĐ siêu thị.
- Kiểm soát Chấp hành qui định vệ sinh an toàn lao động (gồm bảo quản, trưng bày, liên quan đến CSHT, CCDC, thiết bị, nhân sự) & Phòng chống cháy nổ tại các siêu thị. Đánh giá kết quả thực hiện.
- Chủ động đúng lúc giải quyết sự cố hoặc các vấn để phát sinh trong vận hành vượt khả năng xử lý hoặc thẩm quyền của GĐST.
- Kiểm soát các chỉ số hoạt động của siêu thị.Trao đổi đều đặn với GĐST để kịp thời support & định chiến thuật cho GĐST.
* KHAI TRƯƠNG SIÊU THỊ
* TRUYỀN THÔNG
Chia sẻ
Bình luận