'- University graduated, preferably in marketing, hotel management or equivalent.
- Age from 25 - 30 years old.
- 2-3 years experienced in Office Administration
- Proficient English skill (oral and written)
- Creative and strategic thinking with ability to solve problems.
- Proficient computer skills: MS Excel, Word, PowerPoint.
- Teamwork and leadership skills: Actively promote teamwork.
- Good health, can work under high pressure and motivate himself.
- Service orientation: Customer service minded.
'- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành marketing, quản lý khách sạn hoặc tương đương.
- Độ tuổi từ 25 - 30 tuổi.
- Có kinh nghiệm 2-3 năm trong lĩnh vực Hành chính văn phòng
- Kỹ năng tiếng Anh thành thạo (nói và viết)
- Tư duy sáng tạo và chiến lược với khả năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng máy tính thành thạo: MS Excel, Word, PowerPoint.
- Kỹ năng làm việc nhóm và lãnh đạo: Tích cực phát huy tinh thần đồng đội.
- Sức khỏe tốt, có thể làm việc dưới áp lực cao và tự động viên bản thân.
- Định hướng dịch vụ: Tận tâm phục vụ khách hàng
Chia sẻ
Bình luận