
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘7 - 10 triệu
Hà Nội
Lượt xem: 347
|Cập nhật: 24/08/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
15 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà Nội
-Tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng để tư vấn, giải đáp các thong tin về dịch vụ của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel
-Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến báo hỏng dịch vụ, khiếu nại của Khách hàng
-Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
-Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
-Thời gian: 02 ca luân phiên và linh động
+ Ca 1: 07h00 – 14h30 + Ca 2: 14h30 – 22h30 (hỗ trợ chuyên ca)
-Ngày công / 01 tháng: 26 ngày công - Ngày nghỉ / 01 tháng: 04 ngày
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Trung học trở lênGiới tính
Không yêu cầu
-Độ tuổi: Nam / nữ Từ 18 – 35.
-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên (chấp nhận sinh viên đang học hoặc đang chờ bằng).
-Kinh nghiệm:
-Không yêu cầu kinh nghiệm đối với những nhân sự có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, hiểu công việc hoặc có kiến thức xã hội tốt.
-Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên, Sales, Telesales, Thương mại điện tử … hoặc có tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
-Kỹ năng cần thiết:
-Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
-Sử dụng tin học văn phòng cơ bản, tốc độ đánh máy nhập dữ liệu khá.
-Có tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt.
-Thu nhập = LCB + KPI + % VAS + Phụ cấp = 5.000.000 – 8.000.000 VNĐ / 01 tháng (26 ngày công)+ Tăng ca (không giới hạn): Tính theo cơ chế làm thêm giờ. 150%, 200%, 300% Lương
-Thời gian đào tạo nghiệp vụ: 10 - 12 ngày. Hỗ trợ 1.000.000 VNĐ
-Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
-Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
-Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;
-Có cơ hội làm việc cho Trung Tâm CSKH 4G Viettel (tổng đài hàng đầu khu vực đông nam Á) khi có 4 – 6 tháng thâm niên tại vị trí CSKH line di động với mức thu nhập > 8 triệu / 01 tháng, phúc lợi tốt và môi trường làm việc hiện đại.
Tên người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
Địa chỉ liên hệ:: số 18 Phổ quang, P2 Q, Tân Bình TPHCM
Số điện thoại liên hệ:
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận