Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hưng Yên
Hưng Yên
Tìm kiếm nâng cao
0364.459.519

(0364.459.519) Kho Hàng Hưng Yên cần 6 lái xe và phụ xe giao hàng bố xếp

Thỏa thuận

Hưng Yên

0364.459.519

Ngành nghề:Vận tải - Lái xe

Lĩnh vực: Lái Xe Lương Cao

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 13674

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hưng Yên

0364.459.519

Ngành nghề:Vận tải - Lái xe

Lĩnh vực: Lái Xe Lương Cao

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 13674

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tiếp cận một cách nhanh chóng và hiệu quả với cơ hội công việc tốt là nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Trong bối cảnh nền tảng tìm việc trực tuyến phát triển mạnh mẽ, sự hỗ trợ từ điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm công việc mơ ước, đặc biệt là trong những lĩnh vực hot mà các doanh nghiệp đang chào đón với mức lương hấp dẫn và phúc lợi đi kèm. Việc làm 0364.459.519 ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí hàng đầu tại công ty 0364.459.519, hãy xem ngay (0364.459.519) KHO HÀNG HƯNG YÊN CẦN 6 LÁI XE VÀ PHỤ XE GIAO HÀNG BỐ XẾP tại 0364.459.519 trên timviec365. Tại 0364.459.519, có thêm 10 việc làm Kho Điện Biên Cần. 9 lái xe và phụ xe đi làm ngay, Kho Bắc Cạn Cần 9.lái xe và phụ xe đi làm ngay, Kho Hà Giang Cần. 9 lái xe và phụ xe đi làm ngay-, Kho Tuyên Quang cần 9 Nv Lái xe và Nv phụ xe giao hàng đi làm ngay, Kho Ninh Bình đang tuyển 5 lái xe và 8 phụ xe làm ngay, Tuyển dụng 6.lái xe và phụ xe Tại kho Hưng Yên (miễn trung gian), Chi Nhánh Hòa Bình tuyển.6 Lái Xe,Phụ xe bốc xếp (miễn trung gian), Cần 8 nhân viên lái xe B2 trở lên và phụ xe giao hàng Tại Hải Dương đi làm ngay, Tuyển dụng 7 lái xe và phụ xe giao hàng bốc xếp đi làm ngay tại Lai Châu-, Kho Hải Dương cần. 6 nhân viên lái xe và phụ xe giao hàng mới hấp dẫn đang đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, ứng viên có thể khám phá nhiều cơ hội việc làm mà họ mong muốn bằng cách truy cập danh sách việc làm Vận tải - Lái xe phổ biến và có mức lương hấp dẫn nhất trên cả nước để có cơ hội tốt nhất tại nơi đó.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên tiếp cận các thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng

Đứng đầu trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn là trang web quen thuộc của nhiều công ty và tập đoàn uy tín đăng tuyển. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn tổng hợp một loạt tin tuyển dụng chất lượng trên các ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả tin tuyển dụng Việc làm Vận tải - Lái xe. Các tin tuyển dụng được cập nhật liên tục trên trang chủ, trang ngành, trang tỉnh thành và được tìm kiếm dễ dàng bởi ứng viên khi nhập từ khóa phù hợp.

+Thông tin về công việc mới, công việc phù hợp dựa trên gợi ý thông minh

Không chỉ dừng lại ở việc truy cập nhiều tin tuyển dụng chất lượng trong lĩnh vực Vận tải - Lái xe, ứng viên việc làm cũng có cơ hội tìm được việc phù hợp thông qua gợi ý từ AI365. AI365 sẽ phân tích và lựa chọn những việc làm phù hợp nhất dựa vào hồ sơ của ứng viên, giúp họ tiếp cận các tin tuyển dụng chất lượng và tương tác với nhà tuyển dụng ngay khi cần.

+Ứng cử viên được hỗ trợ một cách toàn diện

Trở thành ứng viên trên timvie365.vn, ứng viên tìm việc Vận tải - Lái xe sẽ nhận được sự hỗ trợ từ việc tạo CV, ứng tuyển cho đến giải đáp mọi thắc mắc về tìm việc. Thêm vào đó, timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV online miễn phí với nhiều mẫu đẹp, phong cách đa dạng và ngôn ngữ yêu thích cho ứng viên chọn lựa. Việc tạo CV trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với các hướng dẫn chi tiết trên trang web, giúp tiết kiệm thời gian so với việc tự thiết kế ngoại hình và nội dung CV. Sau khi hoàn tất, ứng viên có thể tải về hoặc ứng tuyển trực tiếp cho các vị trí tuyển dụng. Để có thêm thông tin, ứng viên có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được trợ giúp mọi lúc, mọi nơi.

Trên trang web timviec365.vn, ứng viên có thể xem thông tin về các công việc hàng đầu, mức lương hấp dẫn và các phúc lợi tốt từ những công ty uy tín tại Việt Nam, nơi mà bạn có thể làm việc trong một môi trường năng động và trẻ trung. Hãy nhanh chóng tạo CV để có cơ hội tìm kiếm việc làm hiệu quả và nhanh chóng nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng