Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Tnl

Cần 2 bạn bán hàng tại cửa hàng mỹ phẩm quận Tân Bình

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Tnl

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4212

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Tnl

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4212

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp việc tìm kiếm việc làm trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết, giúp làm giảm khoảng cách giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng, giúp họ nhanh chóng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nguồn nhân lực chuyên cung cấp công cụ giúp người tìm việc nhanh chóng và chất lượng chắc chắn sẽ là một trong những cái tên tiêu biểu nhất trong lĩnh vực này. Đây đúng là "cánh tay phải" giúp bạn dễ dàng tìm kiếm công việc aspired của mình, nhất là trong danh sách việc làm đang có cơ hội phát triển cao như Việc Việc làm bán hàng. Là người hâm mộ cuồng nhiệt của lĩnh vực Việc làm bán hàng, hãy khám phá ngay CẦN 2 BẠN BÁN HÀNG TẠI CỬA HÀNG MỸ PHẨM QUẬN TÂN BÌNH tại Tnl trên Timviec365. Tại Tnl, vẫn còn thêm 10 vị trí Việc làm bán hàng mới ???? Cửa hàng Mỹ Phẩm Organic HyHy Store tuyển dụng, Cần tuyển 3 bạn nhân viên bán hàng tại cửa hàng mỹ phẩm NTaam beauty s Store, Cần 2 bạn bán hàng tại cửa hàng mỹ phẩm quận Tân Bình, Tuyển nhân viên làm việc tại cửa hàng tiêu dùng quận Tân Bình, Nhân viên bán hàng tại cửa hàng mỹ phẩm tiêu dùng quận Tân Bình, Nhân viên bán hàng, tư vấn quận Tân Bình, Tuyển nhân viên bán hàng, thu ngân và kiểm kho tại đại lý tiêu dùng Tân Bình, Cần nhân viên đứng quầy bán hàng tại cửa hàng tiêu dùng HyHy Store quận Tân Bình, Cần nhần viên bán hàng tại cửa hàng quận Tân Bình, Cần nhân viên bán hàng làm việc tại quận Tân Bình hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá và nộp đơn.

Nếu những sự lựa chọn trước đó chưa thuyết phục bạn, vui lòng nhấn vào danh sách các công việc bán hàng đang hot nhất tại đây ngay.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều việc làm chất lượng cao

Khi tham gia vào trang web Timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu trên khắp cả nước. Thông tin tuyển dụng này được cập nhật liên tục để giúp ứng viên có sự đa dạng trong việc lựa chọn Việc làm Việc làm bán hàng. Đáng chú ý, Timviec365 là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ vào việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm, cho phép ứng viên tiếp cận những công việc chất lượng thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Thông qua việc sử dụng danh sách thông tin tuyển dụng phù hợp nhất do hệ thống trí tuệ nhân tạo AI365 cung cấp, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm việc trên trang web và nâng cao khả năng ứng tuyển thành công.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển miễn phí, chất lượng chuyên nghiệp

Ngoài việc có nhiều cơ hội việc làm chất lượng trên trang web timviec365.vn, ứng viên còn được hướng dẫn miễn phí về cách tạo CV và hồ sơ xin việc. Đặc biệt, trang web cung cấp hơn 3500 mẫu CV online đẹp và đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung để giúp ứng viên có một CV chuyên nghiệp chỉ trong 3 phút. Ngoài ra, trang web cũng cung cấp mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và bố cục chuẩn để giúp ứng viên làm đầy đủ hồ sơ xin việc của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng.

Đặc biệt, với chức năng chat365 tích hợp trên timviec365.vn, ứng viên khi tìm việc có thể nhận sự hỗ trợ của đội ngũ tư vấn trực tuyến mọi lúc, mọi nơi để giải đáp thắc mắc. Họ cũng có thể tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng qua tính năng chat để thảo luận về vị trí việc làm, nhận thông tin về công việc mình quan tâm, mà không tốn phí và đảm bảo tính riêng tư trên nền tảng chat của timviec365.vn.

Do đó, trang web timviec365.vn hoàn toàn đáng tin cậy để giúp những người tìm việc nhanh chóng tìm được công việc tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng