Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Tnl

Nhân viên bán hàng tại cửa hàng mỹ phẩm tiêu dùng quận Tân Bình

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Tnl

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4247

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Tnl

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4247

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự ra đời của các hệ thống tuyển dụng trực tuyến giúp việc tìm kiếm công việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, với việc tiếp cận nhanh chóng với các công ty tuyển dụng và cơ hội việc làm tốt, có tiềm năng phát triển cao chỉ trong vài cú click chuột. Timviec365.vn - nền tảng công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tuyển dụng nhanh, chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu. Điều này hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn nhanh chóng tìm thấy công việc mơ ước, đặc biệt là với các cơ hội việc làm có tiềm năng phát triển lớn như Việc Việc làm bán hàng. Là người hâm mộ của lĩnh vực việc làm Việc làm bán hàng, hãy trải nghiệm ngay NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI CỬA HÀNG MỸ PHẨM TIÊU DÙNG QUẬN TÂN BÌNH tại Tnl trên timviec365. Tại Tnl, bạn cũng sẽ có thêm 10 công việc ???? Cửa hàng Mỹ Phẩm Organic HyHy Store tuyển dụng, Cần tuyển 3 bạn nhân viên bán hàng tại cửa hàng mỹ phẩm NTaam beauty s Store, Cần 2 bạn bán hàng tại cửa hàng mỹ phẩm quận Tân Bình, Tuyển nhân viên làm việc tại cửa hàng tiêu dùng quận Tân Bình, Nhân viên bán hàng tại cửa hàng mỹ phẩm tiêu dùng quận Tân Bình, Nhân viên bán hàng, tư vấn quận Tân Bình, Tuyển nhân viên bán hàng, thu ngân và kiểm kho tại đại lý tiêu dùng Tân Bình, Cần nhân viên đứng quầy bán hàng tại cửa hàng tiêu dùng HyHy Store quận Tân Bình, Cần nhần viên bán hàng tại cửa hàng quận Tân Bình, Cần nhân viên bán hàng làm việc tại quận Tân Bình hấp dẫn khác đang chờ đợi để bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với những sự lựa chọn trước đó, hãy nhấn vào danh sách công việc bán hàng phổ biến nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Được chọn lựa và ứng cử cho nhiều cơ hội việc làm chất lượng.

Khi truy cập vào timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều vị trí việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp cả nước. Những thông tin tuyển dụng này được cập nhật liên tục để giúp ứng viên trong việc tìm kiếm việc làm Việc làm bán hàng có nhiều lựa chọn phong phú. Đặc biệt, timviec365 là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào quá trình hỗ trợ tìm việc. PlagiarismViệc làm bán hàng thông qua hệ thống lọc việc làm phù hợp giúp ứng viên tiếp cận với những cơ hội việc làm chất lượng nhất. Với sự hỗ trợ từ AI365, việc tìm kiếm việc làm trên trang web trở nên hiệu quả hơn và ứng viên có thể tối ưu hoá thời gian trong quá trình ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ xin việc không mất phí, đúng chuẩn chuyên gia

Ngoài việc tiếp cận nhiều cơ hội việc làm chất lượng trên trang web timviec365.vn, ứng viên còn nhận được hướng dẫn miễn phí để tạo CV và hồ sơ xin việc. Có sẵn hơn 3500 mẫu CV online đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung, và bố cục chuẩn chuyên gia để giúp bạn có một bản CV ấn tượng chỉ trong 3 phút. Bạn cũng có thể tìm thấy nhiều mẫu thư xin việc hay, sơ yếu lý lịch và form chuẩn khác để bổ sung vào hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với các nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với ứng dụng chat365, bây giờ ứng viên khi đăng tìm việc trên timviec365.vn không chỉ có sự hỗ trợ liên tục từ đội ngũ tư vấn trên trang web để giải đáp các câu hỏi mà còn có thể tự mình liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng qua tính năng chat ngay. Bằng cách này, bạn có thể thảo luận về công việc, nhận thông tin job description một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn mà hoàn toàn không phải trả phí.

Do đó, trang web timviec365.vn rõ ràng là nơi đáng tin cậy để giúp ứng viên tìm kiếm công việc tốt nhanh chóng. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng